ตร.จับแม่ใจร้าย สอนลูก 5 ขวบเป็นโจร

 

แม่ใจร้ายสอนลูกเป็นโจร ถูกตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ตามรวบ สารภาพชี้ให้ลูกสาววัย 5 ขวบ ขโมยโทรศัพท์ อ้างหาเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว

นางอนุตรา พุฒรุ่ง อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดชุมพร ถูกตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ จับกุมได้พร้อมเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ ขณะเข้าไปลักทรัพย์ภายในร้านค้าย่านตลาดสำเพ็ง โดยเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา นางอนุตรา พร้อมบุตรสาววัยเพียง 5 ขวบ ได้เข้าไปในร้านขายเครื่องประดับที่ตลาดสำเพ็ง หลังจากนั้นได้ทำทีพูดคุยกับพนักงานในร้าน ก่อนที่จะให้บุตรสาวหยิบโทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่องที่ผู้เสียหายเผลอวางไว้บนโต๊ะภายในร้าน จากนั้นนางอนุตรา ก็ได้พาลูกสาวเดินออกมา และหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากภาพวงจรปิดในร้าน สามารถจับภาพขณะก่อเหตุได้ โดยมีผู้เสียหายได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ไปเผยแพร่ผ่านสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้ พร้อมกับแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ที่ สน.จักรวรรดิ์ ก่อนที่ศาลแขวงปทุมวัน ได้ออกหมายจับ กระทั่งเมื่อวานที่ผ่านมา ตร.นครบาลราษฏร์บูรณะ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ผู้ก่อเหตุคือนางอนุตรา มาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในอพาร์ทเม้นต์ ซอยพุทธบูชา 39 เขตทุ่งครุ ตำรวจจึงนำหมายจับพร้อมประสานผู้เสียหายเข้าชี้ตัวยืนยันการจับกุม

จากการสอบสวนนางอนุตรา อ้างว่า เคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้ว 2-3 ครั้ง ในพื้นที่ตลาดสำเพ็ง โดยทุกครั้งจะชี้ให้ลูกเข้าไปหยิบโทรศัพท์ หรือของมีค่าของผู้เสียหายก่อนที่จะซื้อขนมให้เป็นรางวัล จากการตรวจสอบประวัติของนางอนุตรา มีหมายจับในคดีลักทรัพย์ถึง 2 คดี ในพื้นที่ สน.จักรวรรดิ์ ในข้อหาลักทรัพย์ โดยประกอบอาชีพค้าขายในย่านฝั่งธนฯ และมีลูก 4 คน ซึ่งอ้างว่าในการทำแต่ละครั้งจะนำเงินไปใช้จ่ายในครอบครัว

3 พ.ย. 55 เวลา 13:23 1,347 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...