โซนยอชิแด (SNSD) เผยค่าตัดเสื้อผ้า 1 ปี ใช้เงินกว่า '1 พันล้

โซนยอชิแด (SNSD) เผยค่าตัดเสื้อผ้า 1 ปี ใช้เงินกว่า '1 พันล้านวอน'
เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:44:13 น.

"ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่ได้คิดแบบละเอียด แต่น่าจะประมาณ 1 พันล้านวอน (29 ล้านบาท) ครับ"

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่าค่าผลิตเสื้อผ้าเฉพาะในปี 2552 ใช้เงินประมาณ 1 พันล้านวอนเพื่อสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นโซชิ

ตลอดปีที่ผ่านมา โซนยอชิแด ได้สร้างปรากฏการณ์ในเพลง 'Gee' และ 'Tell Me Your Wish' ซึ่งไม่เพียงแต่ความนิยมในด้านเพลงเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงปรากฏการณ์ แฟชั่น ที่ต้องทำให้ทุกคนจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

SM Entertainment เปิดเผยว่า "เมื่อปีที่ผ่านมาตอนที่โซนยอชิแดขึ้นโชว์ในเพลง 'Gee' และ 'Tell Me Your Wish' พวกเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งในแต่ละเวที ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่เราจะตัดเสื้อผ้าสำหรับ 9 คนนั้นต้องใช้เงินไปประมาณ 1 พันล้านวอน (29 ล้านบาท) ครับ" เขากล่าว

เมื่อคำนวนอย่างง่ายๆการขึ้นเวทีหนึ่งครั้งจะใช้เสื้อผ้าทั้งหมด 9 ชุด และสำหรับเวทีทั้งหมด 100 ครั้งจะต้องตัดเสื้อผ้า 900 ชุด หนึ่งชุดมีมูลค่าประมาณ 5 แสนวอน เมื่อรวม 100 โชว์จะต้องใช้เงิน 450 ล้านวอน และในปีที่ผ่านมา โซนยอชิแด ขึ้นโชว์ทั้งหมดมากกว่า 200 โชว์ด้วยกัน

ขณะนี้ โซนยอชิแด กำลังทำกิจกรรมในเพลง 'Oh!' และได้รับความนิยมอย่างมาก

สำหรับแนวคิดเสื้อผ้าในอัลบั้มชุดนี้เป็นแนวเชียร์ลีดเดอร์ลุค รวมถึงแนวโรแมนติกเกิร์ลริชลุค ซึ่งจะเป็นแนวคิดที่เตรียมเผยให้แฟนๆได้เห็นเครื่องแต่งกายที่หลากหลายในเร็วๆนี้

 

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
5 ก.พ. 53 เวลา 18:16 2,760 1 8
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...