\"นก เชิญยิ้ม\" ซื้อไอซ์เสพแก้เครียด

บก.น.1 รวบ “นก เชิญยิ้ม” ขณะซื้อไอซ์ได้ของกลางหลายรายการ สารภาพเคยเสพมาแล้ว 4-5 ครั้ง หวังแก้เครียดที่งานแสดงลดน้อย เตือนเพื่อนดาราให้เลิกเสพเพราะถูกจับจะไม่คุ้ม

รอง ผกก.สส.น.ส.3 ช่วยราชการ กก.สส.น.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.1 ร่วมกันจับกุมตัวนายสุรินทร์ หรือต้น สังข์ป้อม อายุ 22 ปี และ น.ส.วนิดา แสงสุข หรือนก เชิญยิ้ม นักแสดงตลกหญิงชื่อดัง อายุ 39 ปี พร้อมของกลาง ไอซ์ 2.5 กรัม กัญชาแห้ง 1 ถุง กัญชาผงผสมยาสูบบรรจุในกล่องลูกอม 1 กล่อง กัญชายัดในมวนบุหรี่ 6 มวน และอุปกรณ์การเสพจำนวน 1 รายการ โดยแจ้งข้อหานายสุรินทร์ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ส่วนนางวนิดา แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)และประเภท 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
      
ว่าสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่านายต้นเป็นผู้ค้า มีพฤติกรรมจำหน่ายไอซ์ จึงวางแผนล่อซื้อ ในราคา 6,000 บาท และนัดส่งมอบที่บริเวณข้างร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระหว่างซอยรามคำแหง 42-44 เมื่อถึงเวลานัดหมายพบว่านายต้น กำลังจะส่งมอบไอซ์ให้กับ น.ส.วนิดา ที่กำลังยืนรอที่รถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน วบ.4876 กทม. จึงแสดงตัวเข้าจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ค้นในตัวนายต้น เจอไอซ์ 2.5 กรัม และค้นภายในรถของ น.ส.วนิดา พบไอซ์ จำนวนเล็กน้อย กัญชาแห้ง กัญชาผงผสมยาสูบ และกัญชายัดในมวนบุหรี่ พร้อมอุปกรณ์เสพดังกล่าว จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางไปดำเนินคดี
      
นายต้นรับสารภาพว่ารับไอซ์มาจากนายอาร์ม ย่านมีนบุรี เพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าโดยจะมีคนโทรศัพท์มาสั่งว่าให้นำไอซ์ไปส่งให้ใครบ้าง และยังเคยโดนจับข้อหาเสพยาบ้า 3 ครั้ง และจำหน่ายยาบ้า 1 ครั้ง ท้องที่ สน.ทองหล่อ ส่วนท้องที่สน.โชคชัย ถูกจับข้อหาเสพยาบ้า ทั้ง 2 ท้องที่ศาลตัดสินแล้ว และยัง โดนข้อหาครอบครองยาไอซ์เพื่อจำหน่ายในท้องที่ สน.มักกะสัน และกองปราบปราม ซึ่งอยู่ระหว่างประกันตัว
      
น.ส.วนิดา สารภาพว่ารู้จักนายต้นจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง ซึ่งตนได้เสพยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ 4-5 ครั้งเท่านั้น เนื่องจากเกิดความเครียดที่งานแสดงลดน้อยลง แต่ตนเพิ่งนัดซื้อไอซ์จากนายต้นเพียงครั้งแรก ยอมรับว่ารู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด แต่ตนเกิดความเครียดที่งานน้อย หลังจากถูกจับกุมก็คิดถึงลูกและแม่ และรู้ว่าไม่คุ้ม หลังจากนี้ยืนยันว่าจะเลิกเสพยาเสพติดอย่างแน่นอน ส่วนกัญชานั้นตนมีไว้เสพแก้เครียด ร่วมกับคนในกองถ่าย โดยในวันพรุ่งนี้ตนก็มีงานถ่ายละคร ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนเพื่อนดาราที่เสพยาเสพติดด้วยว่าให้เลิกเสพ เพราะเมื่อถูกจับกุมจะรู้สึกไม่คุ้มค่าเหมือนที่ตนกำลังเผชิญ

21 ก.ค. 52 เวลา 12:25 3,672 10 54
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...