เจ๋ง! คุณลุงวัย 65 โดดถีบโจร ล็อกคอส่งตำรวจ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              เจ๋งสุด ๆ คุณลุงวัย 65 ถีบโจรล้มคารถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะล็อกคอส่งตำรวจ หลังคุณลุงถูกกระชากสร้อยในร้านขายของชำ

              วันนี้ (8 มิถุนายน) เวลาประมาณ 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุจาก คุณลุงสมชัย ตะโกนนวล อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 5 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ว่า คุณลุงสามารถจับคนร้ายที่กระชากสร้อยทองคำได้ จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

              ทั้งนี้ จากการสอบสวนคุณลุงสมชัย ได้ให้การว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขายของชำอยู่ร้านค้าด้านล่างหอพัก ก็มีผู้ร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน และเดินลงมาโดยที่ไม่ได้ดับเครื่อง จากนั้นก็ทำทีมาเป็นขอซื้อถุงยางอนามัยกับตน 1 กล่อง พอจังหวะที่ตนหันหลังไปหยิบของ จู่ ๆ คนร้ายก็เข้ากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทของตน จนตนเกือบล้ม และก็วิ่งหนีเพื่อขึ้นรถ ตนจึงรีบวิ่งตามไป และในขณะที่คนร้ายกำลังขึ้นคร่อมจักรยานยนต์ ตนก็ถีบคนร้ายเข้าอย่างจัง จนคนร้ายล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นตนก็วิ่งเข้าไปล็อกคอ และตะโกนให้ชาวบ้านช่วย ก่อนที่จะโทรแจ้งตำรวจ

              ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้จับกุมคนร้าย และกล่าวว่า จากการตรวจสอบประวัติ คนร้ายชื่อ นายอธิพล เรืองสุข อายุ 31 ปี  เคยต้องคดีลักทรัพย์มาหลายต่อหลายครั้ง และเพิ่งพ้นโทษมาได้แค่ 2 เดือน ก่อนที่จะก่อเรื่องซ้ำอีก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่งเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    

8 มิ.ย. 55 เวลา 16:30 1,215 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...