รวบพระเอกทรานฟอร์เมอร์ ไชอา ลาบัฟ! ก่อเหตุชกต่อยกลางผับ

 


ไชอา ลาบัฟ

 


พระเอกเลือดร้อน ไชอา ลาบัฟ ที่โด่งดังจากหนังฟอร์มยักษ์ Transformers โดนตำรวจรวบหลังก่อเหตุวิวาทในผับ

ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลวัย 24 ปี เป็นที่รู้จักวงกว้างจากหนังสงครามหุ่นยนต์ Transformers ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวใส่กุญแจมือในสภาพปากแตกเลือดอาบ หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทขณะไปเที่ยวที่ "แมด บูลล์ส ทาเวิร์น" ในเมืองเชอร์แมน โอ๊คส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

จากการสอบถาม แซมมี่ คัตเลอร์ พนักงานที่ผับดังกล่าว เล่าว่า เวลาประมาณ ตี1 (คืนวันศุกร์ เข้าวันเสาร์ที่ผ่านมา) ลาบัฟ มีปากเสียงกับลูกค้าคนหนึ่ง จากนั้น เขาก็ถูกชกเข้าที่หน้า

ขณะที่ ไมค์กี้ ดี ผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน เล่าว่า มีชายคนหนึ่งหัวเราะและพูดส่อเสียดหยาบคายใส่ลาบัฟ และเพื่อนว่าเป็นพวกเกย์สำส่อน จากนั้นลาบัฟก็พุ่งเข้าหาเขา แต่พระเอกหนุ่มถูกชกก่อนจนปากแตก
 

 


ผับ "แมด บูลล์ส ทาเวิร์น" สถานที่เกิดเหตุ

 


ตามรายงานระบุว่า หลังจากเหตุทะเลาะวิวาทไม่นานนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามารวบตัวลาบัฟ และชายคู่กรณีใส่กุญแจมือให้นั่งสงบสติอารมณ์ ซึ่งทั้งสองก็ปฏิเสธจะเอาความกันและกัน เจ้าหน้าที่จึงปล่อยตัวพวกเขาไป โดยไม่ได้ตั้งข้อหาใดๆ

ก่อนหน้านี้พระเอกไชอา ลาบัฟ เคยแสดงให้เห็นว่า เขาเป็นคนไม่ชอบเก็บความอดทนต่อสิ่งยั่วยุรอบตัว จากเหตุการณ์ที่เขาสาดกาแฟใส่หลังปาปารัสซี่ ที่แอบถ่ายภาพเขาขณะที่พักกองระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Transformer3 นั่นเอง

 

#ไชอา #ลาบัฟ #Transformers
kenlive
นักแสดงรับเชิญ
17 ก.พ. 54 เวลา 00:38 11,898 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...