กระหน่ำ M 16 ฆ่านักศึกษาอุบลฯ ดับ 3 ศพ

เมื่อเวลา 04.30 น. วันนี้ (11 กุมภาพันธ์) ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณศาลาพักผู้โดยสาร หน้าโรงเรียนบ้านศรีไค จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม 16 ตกกระจายอยู่ และใกล้ ๆ กันยังพบศพนายศักดิ์สาคร จีปอมจา อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ถูกยิงด้วยปืนเอ็ม 16 กลางหน้าผาก 1 นัด

          นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 3 คนซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ได้แก่ นายกิตติโรจน์ ศิลาโชติ อายุ 24 ปี ถูกยิงที่หน้าอกซ้าย นายณัฐพล เดชบุญ อายุ 24 ปี ถูกยิงที่แขนขวา กระสุนทะลุไหล่ขวา และขาทั้งสองข้าง ซึ่งทั้งสองคนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายวรวิทย์ พรมพัฒน์ อายุ 24 ปี ถูกยิงที่แขนซ้าย 1 นัด

          จากการสอบสวน นายนิติ ศรีจันทร์ อายุ 24 ปี นักศึกษาคณะเดียวกับผู้ตาย ให้การว่า ตนและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวกันในผับแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และได้เจอกับกลุ่มคนร้ายที่มาเที่ยวกันประมาณ 4 คน ต่อมาพวกตนไม่พอใจกลุ่มคนร้ายที่สูบบุหรี่ในร้าน ทั้งที่มีป้ายห้ามจึงได้ไปบอกเจ้าของร้าน ทำให้กลุ่มคนร้ายเข้ามาทะเลาะกับพวกตน พวกตนจึงออกจากร้านแล้วมานั่งดื่มกันต่อที่ศาลาพักผู้โดยสาร ก่อนที่จะมีรถยนต์คันหนึ่งขับผ่านมา และสาดกระสุนเข้าใส่ก่อนหลบหนีไป ทำให้เพื่อนของตนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต ส่วนตนโชคดีที่เดินไปซื้อของในร้านค้าฝั่งตรงข้าม จึงรอดหวุดหวิด

          ทั้งนี้ พ.ต.อ.มลคล ลิ้มสุวรรณ ผกก.สภ.วารินชำราบ กล่าวว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และคาดว่าเป็นคนมีสี ซึ่งจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดในผับ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป
 

12 ก.พ. 54 เวลา 00:36 5,513 19 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...