หลุด ?หมิว? มิสทิน แก้ผ้าเปลือยอกเล่นหนังวาบหวิว แผ่นละ 15 บ

หลุด “หมิว” มิสทิน แก้ผ้าเปลือยอกเล่นหนังวาบหวิว แผ่นละ 15 บาท โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 14 ตุลาคม 2552 23:38 น.
หลุด “หมิว สิรัลภัส กองตระการ” มิสทีนไทยแลนด์ 2003 แก้ผ้าเปลือยอกเล่นหนังวาบหวิวพระอภัยมณีภาคพิศดารรา คาแค่ 15 บาทวางขายเกลื่อนคลองถม เจ้าตัวแอ่นอกรับว่าเล่นหนังเรื่องดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เปลือยอกเตรียมหาหลักฐานมายืนยันว่าไม่ได้ล ่อนจ้อน แต่น่าเสียดายที่คนที่เกี่ยวข้องกับหนังดันเสียชีวิต ไปแล้วก็เลยไร้หลักฐานมาโชว์

ฉาวอีกแล้วสำหรับสาวมิสทีน ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวใหญ่โตกรณี “การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร” ที่แหกตาคณะกรรมมาประกวดมิสทีนทั้งๆ ที่มีสามีเป็นตัวเป็นตนนอนอยู่ที่บ้าน แถมเรื่องมาแดงโฉ่เมื่อตอนกำลังโด่งดังในวงการบันเทิ งว่า สามีที่เจ้าตัวเล่นซ่อนแอบอยู่นั้น แท้จริงแล้วก็แย่งชิงมาจากภรรยาเก่า แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นก็เห็นจะเป็นคำพูดของการ์ตูนเอง ที่พูดเจนว่า สาเหตุที่ต้องหลอกชาวบ้านและคณะกรรมการว่ายังเป็นสาว วัยใสไร้ราคีนั้นเป็นเพราะว่า ทางบริษัทต้นสังกัดให้ปกปิด

ต่อมา “นิ๊คกี้ เข็มทอง” รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2007 ก็ถูกตำรวจรวบตัวในข้อหาให้สินบนเจ้าหน้าที่พนักงานเ พื่อให้ปล่อยตัวแฟนหนุ่มนักค้ายาเสพติด

ล่าสุด “หมิว สิรัลภัส กองตระการ” รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ประจำปี 2003 เจ้าของตำแหน่งมิสสลิมอัพ จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 52 นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง รับน้องสยองขวัญ , ต้มยำกุ้ง , สียามาและเคยมีผลงานละครทางช่อง 7 รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน , ทอง 9 ฯลฯ ก็เกิดเรื่องฉาวอีก เมื่อมีภาพหลุดจากหนังวีซีดีเรื่อง “มนต์รักนางเงือก” ค่ายสหมงคล ซึ่งเป็นหนังวาบหวิวโดยขณะนั้นหมิวใช้ชื่อว่า “โรเทย่า กองตระการ” รับบทเป็นนางเงือกจะต้องเปลือยอกตลอดทั้งเรื่อง ซ้ำยังมีบางฉากแก้ผ้าเล่นเลิฟซีนจูบปากกับพระเอกในเร ื่อง

สำหรับหนังวีซีดีเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวความรัก ของ “มัจฉา” เงือกสาวซึ่งรับบทโดยหมิว เกิดไปพบรักกับพระอภัยมณีครองรักกันอยู่ที่เกาะแก้วพ ิศดารจนมีลูกออกมาเป็นสุดสาคร ซึ่งเป็นที่สังเกตุว่าหนังวีซีดีดังกล่าวน่าจะถ่ายทำ มานานมากแล้ว เพราะขณะนั้นหมิวยังเป็นเด็กน่าจะมีอายุไม่เกิน 16 – 17 ปี โดยวีซีดีดังกล่าวถูกวางขายที่คลองถมในราคาเพียง 15 บาทเท่านั้น บันเทิงผู้จัดการออนไลน์จึงได้ติดต่อเพื่อสอบถามถึงเ รื่องดังกล่าวกับหมิว ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้เล่นหนังเรื่องดังกล่าวจริงแต่ขณะนั้นยังเด็กอยู่ มาก และไม่ได้มีการเปลือยอกจริงๆ แต่ตอนนี้ไม่อยากจะออกมาพูดอะไรมาก อยากจะหาหลักฐานมายืนยันให้ได้ก่อนว่าตนเองไม่ได้มีก ารเปลือยอก แต่เนื่องจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ดังกล ่าวได้เสียชีวิตไปแล้วทำให้การหลักฐานเป็นเรื่องยากล ำบาก

สำหรับ “หมิว หมิว สิรัลภัส กองตระการ” เข้าวงการบันเทิงด้วยการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2003 และคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง โดยขณะนั้นใช้ชื่อว่า อมรพรรณ กองตระการ เกิดวันที่ 24 มีนาคม 2530 จบปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะมนุษยศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน จากม.เกษตรศาสตร์ เคยผ่านงานแสดงละครและหนังมาแล้วหลายเรื่องไม่ว่าจะเ ป็น รักได้ไหมถ้าหัวใจไม่เพี้ยน , ทอง 9 , รับน้องสยองขวัญ , ต้มยำกุ้ง , สียามาฯลฯ ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็นสิรัลภัสและเข้าประกวดมิสไทยแล นด์ยูนิเวิร์สปี 52 คว้าตำแหน่งมิสสลิมอัพไปครอง กระทั่งตกเป็นข่าวว่าเคยเล่นหนังวีซีดีวาบหวิวดังกล่ าว
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...