10 อันดับ หนังผีน่ากลัวของไทย!!!

10 อันดับหนังผีที่น่ากลัว

 

 

 

อันดับที่ 10

 

บ้านผีสิง

เรื่องราวของคดีฆาตรกรรมในอดีตที่โด่งดัง ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่เกิดขึ้นในบ้านหลังเดียว ซึ้งทุกคดีล้วนฆาตรกรรมภรรยาของตนเองทั้งสิ้น อันได้แก่คดี - หมอวสันต์ - หมอเฉลิม - หมออุทิศ นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ/เอก ชมะนันทน์

 

 

 

อันดับที่ 9

 

ศพ

เรื่องราวของนักศึกษาแพทย์ที่เจอประสบการณ์เกี่ยวกับอาจารย์ใหญ่ วิญญาณหญิงสาวที่คอยตามเธอ และเรื่องราวในอดีตที่คอยตามหลอกหลอนเธอ นำแสดงโดย รัน ณัทธมนกาญจน์/นิรุตติ์ ศิริจรรยา

 

 

 

อันดับที่ 8

 

แฝด

เรื่องราวของแฝด พี่น้อง พิมและพลอย ที่ได้ผาตัดแยก พิมพี่สาวรอด แต่พลอยน้องสาวเสียชีวิต ซึ่งทั้งสองหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน หลังพลอยตายพิมไปอยู่เกาหลี หลังจากนั้นเธอกลับมาบ้านเนื่องจากแม่ของเธอป่วยหนัก ทันทีที่เธอก้าวเข้ามาในบ้านความทรงจำในอดีตที่เธอแกล้งลืมมันกลับย้อนมาให้เธอได้หวนคิดถึงความหลังอีกครั้ง นำแสดงโดย มาช่า วัฒนพานิช/อั๋น วิทยา

 

 

 

อันดับที่ 7

 

เด็กหอ

เรื่องราวของเด็กชายชื่อชาลีที่ถูกพ่อแม่ส่งเข้าเรียนโรงเรียนประจำ เพื่อนๆได้เล่าให้เขาฟังเรื่องผีและเรื่องอาจารย์ และเขาได้พบกับวิเชียรเพื่อนร่วมห้อง และแล้วมิตรภาพระหว่างเพื่อนของทั้งสองคนจึงก่อตัวเกิดขึ้น ก่อนที่ชาลีจะรู้ว่าวิเชียรนั้นไม่ใช่มนุษย์ ? นำแสดงโดย ชาลี ไตรรัตน์/ไมเคิล ศิรชัช/แหม่ม จินตหรา

 

 

 

อันดับที่ 6

 

อาถรรพ์แก้บนผี

เรื่องราวของเพื่อนสนิทสามคน ปิ่น มอส และหมวย กับเพื่อนไปพิสูจน์เรื่องผีที่บ้านร้าง ทั้งหมดเจอศาลเจ้าที่ทั้งหมดจึงบนบานขอให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยให้ได้ หลังจากนนั้นทั้งหมดสอบติด และเข้าเรียนคณะที่ตนเองปรารถนาได้ แต่ด้วยความคึกคะนองจึงไม่ยอมแก้บน จึงเกิดเรื่องราวสุดสยองขึ้นกับเพื่อนๆที่ละคน ทุกคนจึงเริ่มเชื่อแต่ไม่รู้ว่าของแก้บนคืออะไรกันแน่ นำแสดงโดย วุ้นเสน วิริฒิพา/ปรางทอง/บอลลูน พิณสุดา

 

 

 

อันดับที่ 5

 

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

เรื่องราวของเชน พนักงานเดินตั๋วหนังร่วมมือกับยอม ซูมหนัง เรื่องวิญญาณอาฆาต ขณะที่ซูมหนังเชนหลับไปพอตื่นมาอีกครั้งพบว่ายอดหายไป เชนได้โทรหายอดหลายครั้งเขาได้ยินเสียงโทรศัพท์ยอดดังมาจากลำโพงหนัง จึงพบว่ายอดกลายเป็นศพในหนังไปแล้ว หลังจากนั้นเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นกับเชน เหมือนกับเรื่องวิญญาณอาฆาต เชนจึงร่วมมือกับส้ม อดีตแฟน ร่วมกันสืบค้นหาความจริงเรื่องวิญญาณอาฆาตทั้งสอง จึงรู้ว่าตัวละครที่ชื่อ ชบา มีอยู่จริง ทั้งสองจึงช่วยกันหยุดยั้งก่อนทีเชนจะต้องตาย นำแสดงโดย เต๋อ ฉันทวิชช์/พั้น วรกาณจน์

 

 

 

อันดับที่ 4

 

สวนสนุกผี

เรื่องราวของ 14 ปีก่อนมีเด็กผู้หญิงตกลงมาจากชิงช้าตาย สวนสนุกจึงถูกสั่งปิดลง เยน และเพื่อนๆ กลับมาที่สวนสนุกอีกครั้งเพื่อตามหาพี่ชายที่หายไปกว่า 6ปี หลังจากนั้นเพื่อนๆจึงตายไปทีละคน นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์/แมทธิว ดีน

 

 

 

อันดับที่ 3

ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ

เรื่องราวของ ธรรม์ ช่างภาพหนุ่มกับ เจน แฟนสาวของเขา ทั้งคู่ขับรถชนหญิงสาวคนหนึ่งอย่างแรง แล้วตัดสินใจขับหนีไป ต่อมาทั้งคู่พบเหตุการณ์ประหลาด เมื่อภาพที่ธรรม์ถ่าย ติดแสงเงาประหลาด และบางภาพมีเงาคล้ายกับใบหน้าของผู้หญิงติดมาในรูปด้วย และเป็นที่มาของการสืบเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่างๆ นำแสดงโดย อนันดา/จ๋า ธรรม์ ณัฐฐาวีรนุช

 

 

 

อันดับที่ 2

ผีช่องแอร์

เรื่องราวของนักดนตรีวัยรุ่น เดินทางมาเล่นดนตรีและเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งมีห้องพักว่างอยู่ห้องเดียว คือห้อง 409 ซึ่งเป็นห้องที่แสงดาว พนักงานขายบริการถูกฆ่าตายภายในห้อง หลังจากนั้นเกิดเรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นกับเพื่อนๆ คงเหลือแต่พิม และ หนุ่ยที่ไม่โดนอะไรเลย นำแสดงโดย ป๊อก ปิยะธิดา

 

 

 

อันดับที่ 1

นางนาก

เรื่องราวของวิญญาณ ภรรยา นากและมากมากถูกเกณฑ์ทหารทิ้งให้นากเมียรักที่ท้องแก่อยู่คนเดียว วันหนึ่งมีนกแสกบินผ่านหลังคาบ้านนากคลอดทำให้นากเสียชีวิตทันที แต่วิญญาณของนากไม่ได้ไปไหนได้แต่คอยวนเวียนรอคอย มาก สามีอันเป็นที่รัก มากกลับมาถึงบ้าน ชาวบ้านจึงเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่นากได้เสียชีวิตแต่มากไม่เชื่อ จนในที่สุดมากจึงรับรู้ความจริงด้วยตนเอง นำแสดงโดย ทราย เจริญปุระ/วินัย ไกรบุตร
7 ธ.ค. 53 เวลา 16:19 22,409 76 724
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...