หญิงสาวน้อยใจแฟนผูกคอตาย "โชว์ผ่านแคมฟรอก"

หญิงสาวน้อยใจแฟนผูกคอตายโชว์ผ่านแคมฟรอก

ดับคาแมนชั่นย่านบางเขน หลังฝ่ายชายบอกเลิก เผยเพิ่งรู้จักกันผ่านแคมฟรอกแค่เดือนเดียว

เหตุฆ่าตัวตายผ่านแคมฟรอกรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม พ.ต.ท.ธนภัทร สุขมี พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวผูกคอตายโชว์ผ่านโปรแกรมแคมฟรอก ภายในเอสเอ็นแมนชั่น ถนนพหลโยธิน ซอย 69 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 2 จากการตรวจสอบภายในห้องเลขที่ 203 พบศพ น.ส.นิชากร ศรีสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ชาวนครสวรรค์ สภาพศพเสียชีวิตในท่ายืน ใช้ผ้าปูที่นอนสีฟ้าผูกคอตัวเองกับพัดลมเพดาน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล หน้าเขียว ลิ้นจุกปาก ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย บริเวณด้านข้างศพยังพบคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง เปิดทิ้งไว้ โดยหน้าจอเป็นโปรแกรมแคมฟรอก ห้องโกสเรดิโอ ซึ่งพบว่ามีการพูดคุยสนทนากับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแฟนของผู้ตาย เนื่องจากข้อความมีเนื้อหาตัดพ้อเรื่องความรัก ส่วนกล้องเว็บแคมที่ติดอยู่บนหน้าจอคอมพิเตอร์ถูกหันไปที่กระจก เพื่อให้เห็นการฆ่าตัวตาย ทำให้มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ใต้โต๊ะคอมพิวเตอร์ยังพบว่ามีจานข้าวที่ยังไม่ได้ผ่านการกินอีก 1 จาน จึงเก็บรวบรวมหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบอย่างละเอียด
 
สอบถามแม่บ้านของแมนชั่นดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหุตมีผู้ชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล โทรศัพท์มาบอกว่า มีผู้หญิงที่พักอยู่ห้อง 203 กำลังจะผูกคอตาย จึงรีบขึ้นไปเคาะประตูเรียก แต่พบว่าประตูห้องล็อก จึงไปตามคนที่รู้จักกับผู้ตายมาช่วยเกลี้ยกล่อมและรีบงัดห้องเข้าไป แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ต่อมานายธีรวัฒน์ จีรภาพเจริญ อายุ 25 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่า ตนเป็นแฟนของผู้ตาย ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้ตายผ่านทางโปรแกรมแคมฟรอก และคบหากันได้ 1 เดือน ระหว่างที่คบกันตนสังเกตเห็นว่าผู้ตายเป็นคนที่ค่อนข้างมีความเครียด และใจร้อน ทั้งยังพูดให้ฟังว่าแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี ทำให้ตนกับผู้ตายทะเลาะกัน กระทั่งวันเกิดเหตุขณะที่ตนอยู่ที่บ้านพักย่านเหม่งจ๋าย ก็ได้พูดคุยกับแฟนสาวทางโปรแกรมแคมฟรอก จนมีปากเสียงกันอีก ตนจึงเอ่ยปากบอกเลิก ซึ่งผู้ตายได้ตอบกลับมาว่า ทุกวันนี้ที่มีชีวิตอยู่ได้ก็เพราะมีตน แต่ถ้าไม่มีแล้วก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม จากนั้นแฟนสาวก็พยายามจะผูกคอตายให้เห็นผ่านทางห้องสนทนาดังกล่าว จึงโทรศัพท์ไปบอกที่อพาร์ตเมนต์ให้รีบขึ้นไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
 
ด้าน พ.ต.ท.ธนภัทรกล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะน้อยใจที่ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังจากนี้จะต้องสอบปากคำแฟนของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง และมอบศพให้มูลนิธิส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชถึงสาเหตุการตายที่ชัดเจนต่อไป

 

ข้อมูลจาก : http://www.bangkokbiznews.com

ภาพจาก  :  http://atcloud.com/stories/90829

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...