มิสเอลลี่ หมาน่าเกลียดที่สุดในโลก ปีล่าสุด

แชมป์น่าเกลียด

 


 
การแข่งขันสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ในเทศกาลโซโนมา-มารินแฟร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย "มิสเอลลี่" คว้ารางวัลชนะเลิสไปครอง มิสเอลลี่อายุ 15 ปี เหลือฟันอยู่ 2-3 ซี่ ตาเป็นต้อ ที่ผิวมีหูดและกระขึ้นเต็มไปหมด และเกือบไม่เหลือขนอยู่เลย นางดอว์น เกอห์ริ่งผู้เป็นเจ้าของบอกว่า อยากให้มิสเอลลี่เป็นทูตของสุนัขที่แม้จะไม่สวยงาม แต่ก็สมควรที่จะได้รับการช่วยเหลือ

 

 

 

_________________________________________________________

 

 

 

 

 

สุนัขที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก'' ปี 2008

 รวมภาพ ""สุนัขที่ขี้เหร่ที่สุดในโลก"" ปี 2008

 

 

เจ้า ""กัส"" หมาขี้เหร่ แชมป์หมาน่าเกลียดปีนี้ มี 1 ตา มีขาข้างเดียว
เทศกาลโซโนมา-มาริน ในแคลิฟอร์เนีย แดนมะริกัน จัดประกวดสุนัขขี้เหร่ที่สุดในโลกมา 20 ปีแล้ว เพื่อให้กำลังใจคนรักสุนัขที่ไปเก็บหมาถูกทิ้งมาเลี้ยง
ปีนี้ เจ้า ""กัส"" หวานใจ จีนีน ทีด สุนัขเพดดีกรีพันธุ์ไชนีส เครสเต็ด (Chinese Crested) จากเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัฐฟลอริดา พิชิตไปได้ ด้วยรูปโฉมเหมือนหมาขี้เรื้อน มี 3 ขา เพราะโรคมะเร็งผิวหนังกินไป 1 ขา มีตาเดียว เพราะไปฟัดกับแมวจนบอดไปข้าง (ภาพ เอ พี) ที่มาเนื้อหาข่าว นสพ.ข่าวสด


รวมภาพสุนัขที่ขี้เหร่ ในงานครั้งนี้













--------------------------------------------------------------------------------

""สุนัข"" ที่น่าเกลียดที่สุดในโลก ปีอื่นๆ


""เอลวู้ด"" สุนัขพันธุ์ไชนีส เครสท์ผสมพันธุ์ชิวาหวา วัย 2 ปี คว้ามงกุฎ ""สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก"" ไปครอง ความน่าเกลียดอย่างที่สุดและเห็นได้ชัด จนคว้ารางวัลมาแบบนี้ สร้างความดีใจให้กับ ""คาเรน ควิกเลย์"" เจ้าของของมัน จากนิวเจอร์ซีย์ เป็นอย่างมาก
เจ้าเอลวู้ดผู้น่าเกลียด มีตัวสีเข้ม แถมไม่มีขน ไว้ผมทรงโมฮอว์ก เป็นขนหมาสีขาวอยู่บนหัวของมัน มักมีคนบอกว่ามันเหมือน ""โยดา"" หรือว่า ""อีที"" เนื่องจากมันมีความคล้ายกับตัวละครในนวนิยายวิทยาศาสตร์เรื่องเยี่ยมเหล่านี้เป็นอย่างมาก
แต่ก็เอาเถอะใครจะว่าเจ้าเอลวู้ดน่าเกลียดก็ช่าง คาเรน เจ้าของเจ้าเอลวู้ด ชาวบ้านย่านซีเวล นิวเจอร์ซีย์ กลับบอกว่า ""มันเป็นสิ่งที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลย"" เธอช่วยชีวิตเจ้าเอลวู้ดไว้ได้เมื่อสองปีก่อน เนื่องจากการผสมพันธุ์ที่ให้ผลกับมันออกมาเช่นนี้ มันน่าเกลียดเกินกว่าที่ใครจะซื้อมันอย่างแน่นอน


""ฮ่า ฮ่า ฮ่า แล้วเป็นไงคะ ตอนนี้ทั่วอินเตอร์เนตแล้วก็คนอื่น ๆ ก็จะรักและเอ็นดูมันแล้วล่ะค่ะ""


 



เธอนำเจ้าเอลวู้ด มาประกวดสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดประจำปี เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่งานประจำเขตมาริน-ซาโนม่า และสำหรับการยืดอก รับความเป็นสุนัขที่น่าเกลียดเป็นอันดับที่ 2 เจ้าเอลวู้ดจะได้รับเงินรางวัลเป็นจำนวนเงิน 1,000 เหรียญดอลล่าร์ (ราว 35,000 บาท) เป็นรางวัลของความน่าเกลียด ส่วนปีที่แล้วเจ้าเอลวู้ดรั้งตำแหน่งหมาที่น่าเกลียดที่สุดเป็นอันดับที่ 2
ขณะที่สุนัขที่เข้าประกวดตัวอื่น ๆ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสุนัขพันธุ์ไชนีส เครสท์ ที่ผสมพันธุ์ออกมาพร้อมกับมีทรงโมฮอว์ก มีดวงตายาว ๆ เหมือนแมลง แล้วก็มีลิ้นที่กระดกด้วย.

นสพ.เดลินิวส์


 



แชมป์สุนัข ""น่าเกลียดที่สุดในโลก 3 ปีซ้อน""
แซม สุนัขเชื้อสายจีนวัย 15 ปี ของนางซูซี่ ล็อคฮีด ได้รับตำแหน่งแชมป์ สุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในโลก มาแล้วถึง 3 ปีซ้อน โดยได้ถูกโชว์ตัวไว้ที่ในงาน Sonoma – Marin Fair เมือง ซานตา บาบารา, แคลิฟอร์เนีย, สหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

17 พ.ย. 53 เวลา 16:07 13,121 6 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...