ความลับเปิดโปง ไมเคิล แจ็คสัน แฉ มาดอนน่า...

 

ในช่วงปี 90 มีข่าวออกมาว่า ไมเคิล แจ็คสัน กับ มาดอนน่า รักและคบหากันเป็นคู่ แต่ล่าสุดมีเทปที่บันทึกบทสนทนาระหว่าง ไมเคิล แจ็คสัน และ แรบบี้ ชมูเลย์ โบทีช นักเขียนชื่อดังถึงความรู้สึกของ ไมเคิล แจ็คสัน ต่อ มาดอนน่า  แจ็คสันแฉว่า มาดอนน่า นั้นเป็นผู้หญิงที่ชอบยั่วและหล่อนก็รู้ว่าจะทำให้ผู้ชายหลงรักหล่อนยังไง

“ฉันคิดว่า มาดอนน่า รักผมแบบสุดหัวใจ แต่ผมไม่ได้รักหล่อนหรอกนะ หล่อนทำทุกอย่างแบบบ้าคลั่งเพื่อให้ได้ผม แต่เราสองคนไม่มีอะไรเหมือนกันเลย หล่อนไม่เซ็กซี่ ผมคิดว่า ความเซ็กซี่มันต้องมาจากหัวใจที่เราต้องการให้มันแสดงออกมา”

 

ไมเคิล แจ็คสัน ยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมา มาดอนน่า แอบอิจฉาเขาตลอดเพราะ เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเธอ “มาดอนน่าเป็นหนึ่งในจำนวนคนที่ชื่นชมและชื่นชอบผมเพราะเธออิจฉาผม ผมได้รับความรักจากแฟนๆ แต่มาดอนน่า ไม่มีใครรักเธอ สิ่งพวกนี้มันทำให้เธอหงุดหงิด”

 

สำหรับผู้หญิงในอุดมคติของ ไมเคิล แจ็คสัน นั้น คงต้องยกให้ เจ้าหญิง ไดอะน่า “ฉันคิดว่า เธอเป็นคนที่พิเศษสุดมีความอ่อนโยนและมีคลาส เธอเป็นผู้หญิงในสเป็กของผม  โดยนิสัย ผมไม่ชอบผู้หญิง แต่เจ้าหญิงไดอะน่า ทำให้ผมรู้สึกพิเศษด้วยและทำให้ผมมีความสุข”

  

http://celebrities.ninemsn.com

28 ก.ย. 52 เวลา 19:28 7,802 30 250
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...