10 อันดับหูฟังเก๋ไก๋พกไว้ไม่อายใคร

“10 อันดับหูฟังเก๋ไก๋พกไว้ไม่อายใคร..!!!”


1. หูฟัง Transformers


 






ความเท่ห์ของมันอยู่ที่หูฟังนี้สามารถแยกร่างออกมาเป็นหุ่นยนต์ได้…มี 2 แบบให้เลือก Frenzy และ Ramble ตอนนี้เป็นหูฟังที่กำลังนิยมในเด็กญี่ปุ่นมาก สนนราคาอยู่ที่ $35 คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ1000 บาท
 



 






2. หูฟังมาริโอ้


 






เป็นผลงาน Solid Alliance จากประเทศญี่ปุ่น มีหลายแบบให้เลือก ความเก๋ไก๋ของมันคือมันเป็นหูฟังที่มองแล้วต่อกัน อย่างอันที่เป็นรูปดาบด้านซ้ายเป็นปลายมีด ด้านขวาเป็นด้ามมีด แต่พอใส่เข้าหูครบชุดเสียบทะลุหัวไปเลย หรือจะเป็นธนูกับลูกแอ๊ปเปิ้ล แต่ที่แหล่มสุดและขายดีที่สุดเห็นจะเป็นหูฟังเห็ด เพราะแบบมันเหมือนเห็ดมาริโอ้ชาวยุ่นเค้าก็เลยชอบเป็นพิเศษ สนนราคา $22 หรือประมาณ 750 บาท



 






3.หูฟังนารูโตะ


 





หูฟังรุ่นนี้ออกมาเพื่อคนรักนารูโตะโดยแท้..มี 2 แบบให้เลือกแบบ Uzumaki Naruto และแบบ Gaara จุด เด่นของหูฟังรุ่นนี้เห็นจะเป็นตัวรูดเก็บสายที่เป็นตัวนารูโตะ น้ำหนักอยู่ที่ 25 กรัม ความยาวของสายยาว 1 เมตร สนนราคา $26 หรือเงินไทยประมาณ 900 บาท


 






4.หูฟัง FPS

หูฟังสำหรับชาว FPS ยิงกันให้กระหน่ำ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศเราเลยต้องมีหูฟังคู่ใจกระสุนปืน อันนี้ไฮโซเคลือบทอง 18 k. แถมเป็นรุ่น Limited Edition ด้วยนะ สนนราคา$250 ปร๊ะจ้าววว..เงินไทยประมาณ 8500 บาท ไม่รู้ว่าใส่แล้วเวลาเล่นเกมส์จะยิงกระหน่ำเหนือเมพเลยป่าว??



 






5. หูฟัง เมี๊ยววว~~

ถ้าได้ใส่มีสิทธิ์ลองเมี๊ยววว เมี๊ยววว ได้เลยทีเดียว [ดูจากรูปแต่ละคนทำท่าเมี๊ยวกันหมด..] หูฟังอันนี้ทำออกมาเอาใจแมวสาว เพราะสาวๆญี่ปุ่นเค้าชอบมีอะไรคิคุน่ารักๆแบบนี้ มันเลยเป็นหูฟังที่เหมือนที่คาดผม มีทั้งสีขาว และสีดำ มีสายหูฟังห้อยออกมาด้วย สนนราคาประมาณ $20 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 700 บาท



 

3 ก.ย. 53 เวลา 10:44 5,299 10 114
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...