'หม่อมปลื้ม-แจ็คกี้' เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ 7ต.ค.นี้

'หม่อมปลื้ม 'เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับว่าที่เจ้าสาว 'แจ็คกี้-ณัฐรดา' นักแสดงสาวลูกครึ่งในภาพยนตร์เรื่องปืนใหญ่จอมสลัด 7 ต.ค.นี้

หม่อมหลวงณัฏกรณ์ เทวกุล หรือ คุณปลื้ม เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ กับนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-แคนาเดียน ณัฐรดา อภิธนานนท์ หรือแจ็คกี้ เจ้าหญิงบิรูในภาพยนตร์เรื่องปืนใหญ่จอมสลัด

โดยกำหนดงานแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2553 ที่ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า โดยมี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล และนางธนาวดี อภิธนานนท์ เป็นประธานฝ่ายเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ภายใต้บรรยากาศงานแบบค็อกเทล แต่อย่างไรก็ตาม ฝ่ายเจ้าบ่าวยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องงานแต่งงานกับสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ประวัติของฝ่ายเจ้าสาว เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ เรื่อง ปืนใหญ่จอมสลัด รับบทเป็นเจ้าหญิงบิรู นอกจากนี้ยังรับบทเป็นพอลล่า ในภาพยนตร์เรื่องแรกคือ บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาค2 และรับบท แคลร์ ในภาพยนตร์เรื่อง สวย ซามูไร ส่วนด้านการศึกษาจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในเมืองไทยและไปเรียนต่อระดับไฮสคูลที่ประเทศแคนาดาจนถึงเกรด 12 ก่อนจะศึกษาต่อระดับปริญญาตรีจาก Santa Cruz University สาขา Environmental Psychology หรือจิตวิทยาสิ่งแวดล้อม ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังเคยเป็น MD ให้กับ MTV ประมาณ 2 ปี และยังเปิดบริษัทร่วมทุนกับเพื่อนๆ เป็นบริษัทไฟแนนซ์ชื่อ Hindix ที่ประเทศอังกฤษ เป็นต้น

ส่วนฝ่ายเจ้าบ่าว คุณปลื้ม เป็นบุตรชายของ หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี ศึกษาระดับไฮสคูลที่สหรัฐอเมริกา จบปริญญาตรีรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยวิสคอนซิน แมดิสัน สหรัฐอเมริกาและปริญญาโท ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ และเศรษฐศาสตร์ระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยจอนส์ฮอปกินส์ เคยรับราชการเมื่อปี 2540 โดยเป็นล่ามและผู้ร่างคำแถลงที่กรมข่าวทหารบก มียศทางทหารเป็นร้อยตรี นอกจากนี้ยังมีงานด้านสื่อสารมวลชน ได้แก่การเป็นผู้ประกาศข่าว ผู้วิเคราะห์ข่าว ผู้ดำเนินรายการทั้งทางโทรทัศน์และวิทยุ

12 ส.ค. 53 เวลา 18:42 2,697 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...