ที่ พาราไดซ์ พาร์ค วันก่อน(31 ก.ค.) ที่ต้องมาป๊ะหน้ากับ หนุ่มละอ่อน เก้า จิรายุ ที่ เป็นหนุ่มในลิสต์ที่ตกเป็นข่าวกับสาวมิน ชมเปราะน่ารัก และส่วนตัวไม่ซีเรียสหากตกเป็นข่าวอีก ห่วงก็แต่ฝ่ายน้องเก้านั่งแหล่ะ เพราะยังเด็กเกิ๊น...

วันนี้มาเดินแบบเป็นยังไงบ้าง? "ก็รู้สึกดีใจมาก เพราะปกติก็ไม่ได้รับงานเดินแบบมากนานๆได้มาก็สนุกดีค่ะ (วันนี้ได้มาเจอน้องเก้าด้วย?)ก็เพิ่งได้ทักกันเมื่อกี้เนี่ยเองค่ะ เพราะว่าต่างคนก็ต่างเร่งรีบทำงานกันทั้งสองคน"

มีแอบเขินด้วย? "ก็ไม่ได้เขินนะ ก็เป็นธรรมดาเจอกันก็ทักทายปกติ (กลัวจะตกเป็นข่าวอีกไหม?)สงสารน้องเก้าอะไรก็โดนเป็นข่าว เพราะมินอยู่ใกล้ใครก็ตกเป็นข่าวแต่น้องเก้าเขายังเด็กอยู่ไม่อยากให้โดนเอา มาเทียบ"

เครียดไหมอยู่ใกล้ใครก็เป็นข่าว? "ไม่ค่ะ คือตอนนี้ตัวมินเองเฉยๆ แล้วอะไรก็ได้ ไม่ได้เครียดอะไร (กลัวตอกย้ำกับกระแสข่าวกับน้องเก้าไหม?)ไม่หรอกค่ะ ก็เจอกัน ก็เหมือนแทบจะไม่ได้เจอกันเลยค่ะ นานมากแล้วนะที่ไม่ได้เจอเก้าตั้งแต่ร่วมงานกันครั้งสุดท้าย"

วันนี้น้องเก้าเป็นยังไงบ้าง? "น้องเขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม เป็นขวัญใจสาวๆ เหมือนเดิม (ถ้าน้องเก้าจีบจริงๆ ทำยังไง?)ไม่หรอกค่ะ น้องเก้าคงไม่จีบมินหรอกค่ะ"

มีติดต่อให้ร่วมงานกันเยอะไหม? "ไม่เลยค่ะ น้อยมาก (ทราบมาก่อนไหมว่าวันนี้ต้องมาเจอกัน?)ไม่ทราบค่ะ พอมาถึงก็เจอคนเยอะมากเลยค่ะ (เจอกันแล้วรู้สึกยังไง?)ก็เหมือนเจอกันปกติค่ะ ก็สวัสดีไม่มีอะไร"

ที่มาข้อมูล : Gossip Star