เจ้าบ่าวยกเลิกงานแต่งงาน หลังเห็นคลิปเจ้าสาวมีเซ็กส์กับหนุ่มนักเต้นระบำเปลื้องผ้ากลางงานปาร์ตี้สละโสด

งานปาร์ตี้สละโสดเป็นการเลี้ยงเฉลิมฉลองให้กับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กัน มันเป็นคืนอิสภาพคืนสุดท้ายที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมี ดังนั้นเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวจึงมีอิสระเต็มที่ แต่ก้มีขอบเขตจำกัดอยู่บ้าง

และนี่คือเรื่องราวของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่ยังไม่ทันได้แต่งก็เกิดเรื่องซะก่อน หลังจากคืนที่เจ้าสาวไปปาร์ตี้สละโสด เจ้าบ่าวก็พบว่ามีคลิปส่งมาให้เขา และเมื่อเปิดดูเขากลับพบว่าที่เจ้าสาวของเขากำลังมีเซ็กส์กับหนุ่มนักเต้นระบำเปลื้องผ้ากลางงานปาร์ตี้สละโสด โดยมีเสียงเชียร์ของเพื่อนสาวอยู่รอบข้าง เจอแบบนี้เขาถึงกับช็อคเลย 

 

หลังจากนั้นเจ้าบ่าวก็สั่งยกเลิกงานแต่งงานทันที โดยคลิปในงานปาร์ตี้สละโสดนั้นเจ้าสาวกับเพื่อนของเธอถ่ายเก็บไว้ดูสนุกๆ กันแต่ปรากฎว่ากลับมีคนแฮ็กและส่งไปให้เจ้าบ่าวของเธอเลยกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย

 

และนี่ไม่ใช่กรณีเดียวเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องของเจ้าสาวคนหนึ่งที่มีเซ็กส์กับหนุ่มแคระที่เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้าในงานปาร์ตี้สละโสด หลังจากนั้นต่อมาปรากฎว่าเธอตั้งท้อง และเมื่อเธอคลอดลูกออกมากลับพบว่าลูกของเธอเป็นคนแคระ เธอจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากสารภาพความจริงกับสามีทั้งหมด

เป็นเหตุการณ์สุดช็อกที่ใครเจอแบบนี้ก็คงจะตกใจ แต่ถ้าคุณเป็นเจ้าบ่าวคุณจะให้อภัยเธอไหม หรือว่าจะตัดสินใจทำแบบที่ชายคนนี้ทำ...?

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...