9 ภาพเมื่อก่อน - ตอนนี้ของชายหนุ่มที่ลงทุนลดน้ำหนักจนดูดีเหมือนนายแบบ

ความอ้วนนั้นเป็นปัญหาใหญ่เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา ทั้งยังมีผลต่อความสามารถ บุคลิก และความมั่นใจอีกด้วย ดังนั้นหลายคนจึงหันไปลดน้ำหนัก เหมือนกับ 9 ชายหนุ่มเหล่านี้ที่ลงทุนลดน้ำหนักจนดูดีเหมือนนายแบบเลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อลองดูภาพเมื่อก่อน - ตอนนี้ของพวกเขาดูแล้วคุณจะทึ่งกับความเปลี่ยนแปลงของพวกเขา

 

1. Mark Ludlow (ลดไป 132 ปอนด์)

หลังจากถูกเพื่อนที่โรงเรียนล้อเลียนทำให้เขาทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าอย่างรุนแรง ทั้ยังมีอาการวิตกกังวลอีกด้วย เขาจึงใช้เวลาสองปีในการลดน้ำหนัก และเขาทำได้กว่า 132 ปอนด์จนตอนนี้กลายเป็นเทรนเนอร์ไปแล้ว

 

 

2. Noah Kingery (ลดไป 190 ปอนด์)

ชายวัย 29 ปีที่พยายามจะฆ่าตัวตายหลังจากถูกแฟนทิ้งเพราะน้ำหนักตัวที่มากเกินไป แต่แล้วเขาก็เกิดความคิดที่จะเปลี่ยนตัวเองจึงหยุดดื่มแอลกอฮอล์และหันมาออกกำลังกายอย่างบ้าคลั่ง และภายในเวลา 18 เดือนจากน้ำหนัก 350 ปอนด์ เขาหนักเพียง 160 ปอนด์เท่านั้น

 

 

3. Luiz Trigo (ลดไป 230 ปอนด์)

 

ในปี 2011 เขามีน้ำหนักตัวกว่า 399 ปอนด์มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มากที่สุดในชีวิตของเขา เพราะแฟนของเขาบอกเลิกกับเขา ทั้งหมอยังบอกเขาอีกด้วยว่าถ้าเขายังน้ำหนักตัวมากอาจทำให้เขาตายได้
ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลดน้ำหนักตั้งแต่นั้นมา หลังจากผ่านไปหกปีตอนนี้เขามีน้ำหนักเพียง 169 ปอนด์เท่านั้น ทั้งเขายังกลายเป็นเทรนเนอร์อีกด้วย

 

 

4. Ross Gardner (ลดไป 196 ปอนด์)

 

เขาเคยมีน้ำหนักตัวมากถึง 392 ปอนด์ แต่หลังจากที่เขาขึ้นเครื่องบินเขาก็เจอกับเหตุการณ์เลวร้ายเมื่อพนักงานขอให้เขาซื้อตั๋วสองใบเพราะตัวเขาใหญ่เกินไป ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจหันมาลดน้ำหนักจนตอนนี้เขามีน้ำหนักเพียง 196 ปอนด์และกลายเป็นนักโภชนาการฝึกหัดเพื่อช่วยคนหมดหวังที่มีภาวะน้ำหนักเกินเหมือนที่เขาเคยเป็น

 

 

5. Eli Sapharti (ลดไป 119 ปอนด์)

 

ในปี 2008 เขามีน้ำหนักกว่า 299 ปอนด์ทำให้เขารู้สึกแย่มากทั้งร่างกายและจิตใจ แถมชีวิตแต่งงานของเขาก็กำลังจะสิ้นสุดลงอีกด้วย ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลดน้ำหนักโดยใช้เวลานานกว่า 4 ปีจนตอนนี้เขามีน้ำหนักเพียง 180 ปอนด์เท่านั้น

 

 

6. Jeremy Reid (ลดไป 90 ปอนด์)

 

ตอนนี้เขาอายุ 35 ปีและมีน้ำหนักเพียง 189 ปอนด์กับหุ่นล่ำๆ บึกบึนเหมือนนายแบบนิตยสาร แต่มันกลับดูดีและดูเด้กกว่าตอนที่เขาอายุ 23 ปีซะอีกเพราะตอนนั้นเขามีน้ำหนักมากถึง 279 ปอนด์

 

 

7. Rick Snowdon (ลดไป 180 ปอนด์)

 

เขาเคยเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองมากๆ เพราะน้ำหนักตัวที่มากถึง 364 ปอนด์ แต่หลังจากที่เขาเริ่มหันมาสนใจในการเล่นกีต้าร์ก็ทำให้เขาหมกหมุ่นอยู่กับดนตรีจนลืมขนมหวานและน้ำตาลที่เป็นอาหารโปรดไปเลยทำให้น้ำหนักตัวเขาลดลงเกือบครึ่งหนึ่ง และตอนนี้เขากลายเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาก

 

 

8. Nathan Priestley (ลดไป 169 ปอนด์)

 

ตอนที่เขาอายุ 18 ปี เขามีปัญหาทางจิตใจอย่างมากซึ่งมีสาเหตุมาจากการที่มีน้ำหนักตัวมากกว่า 363 ปอนด์ ทำให้เขากลัวที่จะออกจากบ้านและพยายามฆ่าตัวตายอีกด้วย แต่หลังจากเขาใช้เวลาสองปีในการลดน้ำหนักเขาก็เปลี่ยนและตอนนี้เขาหนักเพียง 194 ปอนด์เท่านั้น แถมยังทำงานเป็นครูสอนออกกำลังกายอีกด้วย

 

 

9. Pasquale Brocco (ลดไป 299 ปอนด์)

 

ตอนที่เขาอายุ 31 ปีเขาตัดสินใจลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายและเดิน หลังจากผ่านไปสามปีเขาลดน้ำหนักไปได้กว่า 299 ปอนด์

26 เม.ย. 60 เวลา 13:51 7,210 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...