11 พระเอกนางเอกชื่อดังที่แสดงบทคู่รักในหนังด้วยกัน แต่กลับตกหลุมรักกันในชีวิตจริง

ความรักไม่เกิดขึ้นแค่ในหนังเท่านั้น เพราะบางครั้งพระเอกนางเอกอาจตกหลุมรักกันจริงๆ ก็ได้ เหมือนกับพระเอกนางเอกคนดังในวงการฮอลลีวูดที่พวกเขาแสดงหนังในบทคู่รักด้วยกัน แต่กลับตกหลุมรักกันในชีวิตจริง ซึ่งบางคู่นั้นก็รักกันมาจนถึงปัจจุบัน แต่บางคู่นั้นก้ไปไม่รอดต้องจบความสัมพันธ์กันไป จะมีใครบ้างและเจอกันในหนังเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลย

 

1. Andrew Garfield - Emma Stone ในเรื่อง The Amazing Spider-Man พวกเขาแสดงเป็นพระเอกนางเอกคู่กันในเรื่อง แต่แล้วกลับตกหลุมรักกันจริงๆ เลยคบหากัน แต่มีรายงานระบุว่าพวกเขาเลิกกันแล้วในปี 2015

 

2. Dev Patel - Freida Pinto พวกเขาแสดงเป็นพระเอกนางเอกด้วยกันในเรื่อง Slumdog Millionaire หลังจากนั้นก็ตกหลุมรักกันและคบกันมาจนปัจจุบัน

 

3. Sienna Miller - Jude Law พวกเขาแสดงหนังด้วยกันในเรื่อง Alfie และตกหลุมรักกันจนคบหากัน

 

4. Javier Bardem - Penelope Cruz พวกเขาแสดงหนังเรื่อง Vicky Cristina Barcelona ด้วยกัน จากนั้นก็คบหากันและแต่งงานใช้ชีวิตด้วยกันในปี 2010 และมีลูกด้วยกัน

 

 

5. Channing Tatum - Jenna Dewan พวกเขาเล่นหนังเรื่อง Step Up ด้วยกันแสดงเป็นพระเอกกับนางเอกคู่กัน และตกหลุมรักกันจริงๆ เลยคบหากันจนกระทั่งแต่งงานมีลูก ทั้งปัจจุบันก็ยังครองรักด้วยกันอยู่

 

6. Nicole Kidman - Tom Cruise พวกเขาแสดงหนังรักโรแมนติกด้วยกันในเรื่อง Days of Thunder แล้วตกหลุมรักกันจริงๆ เลยคบหากันและแต่งงานในเวลาต่อมา แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน 11 ปีชีวิตคู่ของพวกเขาก็ต้องจบลงในปี 2001

 

7. Ben Affleck - Jennifer Lopez พวกเขาเล่นหนังเรื่อง Gigli ด้วยกัน และมันไม่ใช่แค่ในหนังเท่านั้น แต่พวกเขากลับรักกันจริงๆ แต่คบหากันได้ไม่นานก็เลิกรากัน

 

8. Ben Affleck - Jennifer Garner พวกเขาแสดงหนังคู่กันในเรื่อง Daredevil และเริ่มออกเดทกันในชีวิตจริงจนกระทั่งแต่งงานมีลูกอยู่ด้วยกันมานานหลายปี ความรักของพวกเขาเหมือนจะไปด้วยดี แต่สุดท้ายก็จบลงที่การหย่าร้างเมื่อไม่นานมานี้

 

 

 

 

9. Reese Witherspoon - Ryan Phillippe พวกเขาแสดงหนังเรื่อง Cruel Intentions ด้วยกัน และดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้ตกหลุมรักกันเฉพาะในหนังเท่านั้น แต่พวกเขาตกหลุมรักกันในชีวิตจริงด้วยเลยคบหากันตั้งแต่นั้น และแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน 8 ปี จนกระทั่งหย่าร้างกันในปี 2007

 

10. Brad Pitt - Angelina Jolie พวกเขาแสดงหนังคู่กันในเรื่อง Mr. and Mrs. Smith และตกหลุมรักกัน ทั้งตอนนั้น Brad Pitt ยังเพิ่งเลิกกับ Jennifer Anniston มาอีกด้วย ทั้งสองคนจึงคบกับจนกระทั่งแต่งงานอยู่ด้วยกันมาหลายสิบปี แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดและเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่ผ่านมา

 

11. Johnny Depp - Amber Heard พวกเขาแสดงหนังด้วยกันในเรื่อง The Rum Diary จากนั้นก็ตกหลุมรักกันและแต่งงานกัน แต่โชคไม่ดีที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาไปไม่รอดจนต้องหย่าร้างกันและจบลงไม่สวยเมื่อไม่นานมานี้เอง

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...