ภาพวาดที่เหมือนจะธรรมดาแต่กลับซ่อนความลับที่น่ากลัวไว้ คุณแค่ต้องมองใกล้ๆ ถึงจะเห็น...!!

นี่เป็นภาพวาดที่กลายเป็นภาพไวรัลในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยภาพที่คุณเห็นในตอนแรกนั้นอาจเป็นภาพของร้านอาหารธรรมดาๆ ในช่วงยุค 40 - 50 แต่ถ้าคุณลองสังเกตสิ่งต่างๆ ในภาพดีๆ จะพบว่ามันมีบางสิ่งบางอย่างที่แปลกและน่ากลัวซ่อนอยู่

มีทั้งหัวกะโหลกที่ซ่อนอยู่ในถ้วยกาแฟ ชายตาบอดแต่แปลกที่เขากำลังอ่านหนังสือพิมพ์ และที่แปลกกว่าคืออาหารในจานของเขาที่คล้ายกับดวงตา แถมยังมีหนวดปลาหมึกโผล่ออกมา ทั้งจากด้านล่างของที่วางของด้านหลังของหญิงที่ทำอาหาร เก้าอี้ของชายที่กำลังนั่ง และมือของแม่ที่กำลังดึงลูก รวมไปถึงอาหารน่ากลัวที่หญิงในภาพกำลังทำ นอกจากนี้ยังมีรอยมือเปื้อนเลือดแปะอยู่ที่ประตูด้านหลังของชายตาบอดด้วย

ซึ่งภาพวาดภาพนี้เป็นภาพวาดของ Jeff Lee Johnson เขาตั้งชื่อภาพนี้ว่า “Fantasy Flight Games' The Investigators of Arkham Horror, Tales of Adventure and Madness” มันเป็นภาพที่กระตุ้นความคิดของหลายคน

ซึ่งหลังจากที่ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์หลายคนต่างก็พากันคิดว่าสิ่งน่ากลัวต่างๆ นี้มันมีความหมายว่าอย่างไรและศิลปินพยายามจะบอกอะไรกับเรา...? แล้วคุณล่ะคิดว่าสิ่งน่ากลัวเหล่านี้มันมีความหมายว่าอย่างไร...? ลองวิเคราะห์กันดู

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...