นักเรียนนอกชาวกัมพูชาเล่นพิเรนทร์ใส่ชุดตัวตลกไล่แกล้งชาวบ้าน สุดท้ายวิ่งหนีเข้าไปในดงระเบิดตาย

ตอนนี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการเล่นพิเรนทร์ของคนกลุ่มหนึ่งที่พากันแต่งตัวเป็นตัวตลกแล้วออกมาแกล้งคนสร้างความหวาดกลัวให้กับผู้ที่พบเห็นจำนวนมาก โดยเริ่มต้นมาจากสหรัฐอเมริกา และหลังจากกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลกก็เริ่มมีคนในต่างประเทศนำไปทำตาม

และล่าสุดมีรายงานจากประเทศกัมพูชาว่า มีนักศึกษาวัย 25 ปีคนหนึ่งซึ่งเดินทางไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาและเพิ่งจะเดินทางกลับมากัมพูชาเพื่อเยื่ยมเยียนครอบครัว แต่เขาไม่ได้กลับมาธรรมดา แต่เขากลับแต่งตัวใส่ชุดตัวตลกเที่ยววิ่งหลอกชาวบ้านในเมืองสำโรง ประเทศกัมพูชา

ชาวบ้านที่เห็นต่างพากันหวาดกลัวและตกใจมาก และอย่างที่รู้กันว่าในอดีตนั้นกัมพูชาเคยเกิดสงครามมากมาย ดังนั้นจึงมีกับดักระเบิดเต็มไปหมด การจะเดินไปไหนมาไหนมั่วๆ นั้นเป็นอันตรายมาก ซึ่งชาวบ้านเขาจะรู้กันดีว่าตรงไหนเดินได้ ตรงไหนไม่ควรเดินเข้าไปยุ่ง

และหลังจากที่ถูกแกล้งหนักเข้า ชาวบ้านก็ทนไม่ไหวทำการวิ่งไล่ล่าชายพิเรนทร์ที่สวมชุดตัวตลกเพื่อจะจับให้ได้เพราะอยากรู้ว่าเป็นใครและให้ไปขอโทษชาวบ้าน

แต่ปรากฎว่าหลังจากถูกวิ่งไล่ชายใส่ชุดตัวตลกกลับวิ่งหนีและวิ่งเข้าไปในดงระเบิด เห็นแบบนั้นชาวบ้านก็หยุดวิ่งตาม ทั้งยังตะโกนบอกเขาอีกด้วยว่าในป่ามีระเบิด แต่เขากลับไม่หยุดและวิ่งเข้าไปในป่า หลังจากนั้นไม่กี่นาทีชาวบ้านก็ได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น

คงไม่ต้องบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ปรากฎว่าเขาถูกระเบิดร่างแหลกละเอียดจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร...? นี่อาจเป็นบทเรียนของการเล่นพิเรนทร์ที่เห็นได้เลยว่าไม่สมควรทำตามอย่างยิ่ง จากนักเรียนนอกอนาคตไกลต้องมาตายเพราะเล่นพิเรนทร์แบบนี้ไม่คุ้มเลยจริงๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...