หนุ่มบราซิลคลั่งกล้ามขั้นหนัก ลงทุนฉีด"น้ำมัน"เพิ่มขนาดกล้ามเนื้อ แม้จะรู้ว่าในอนาคตอาจต้อง"ตัดแขน"ทิ้ง

Valdir Segato หนุ่มนักเพาะกายชาวบราซิลวัย 48 ปี มีอาชีพก่อสร้างอาศัยอยู่ในเซาเปาโล ก่อนหน้านั้นเขาไม่เคยพอใจในรูปร่างของตัวเองเลย ทั้งตอนเป็นวัยรุ่นยังมีแต่คนว่าเขาว่าผอมแห้งเหมือนโครงกระดูกเดินได้อีกด้วยเนื่องจากเขาติดยาเสพติด 

แต่แล้วชีวิตเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาอยากจะมีกล้ามเนื้อล่ำกำยำ หุ่มบึกบึนเหมือนกับ Hulk และอาโนลด์ ชวา สเนกเกอร์ เขาจึงเขายิมเพื่ออกกำลังกาย แต่แล้วเขากลับพบว่าแค่ออกกำลังกายเพียงเอย่างเดียวมันยังไม่เพียงพอ

เขาจึงเริ่มฉีดสารเคมี โดยการใช้สเตียรอยด์ฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อ แต่ปรากฎว่าผลลัพธ์คือมันทำให้เขาต้องเข้าไปนอนในโรงพยาบาลนานหลายวันเลยทีเดียว

หลังจากนั้นยังไม่เข็ด เขากลับเลือกใช้ "น้ำมัน" ฉีดเข้ากล้ามเนื้อเพื่อให้มีกล้ามเนื้อขนาดใหญ่และดูเหมือนว่ามันจะได้ผลจนตอนนี้เขามีกล้ามเนื้อใหญ่ถึง 23 นิ้วเลยทีเดียวจนมีฉายาว่า 'He-Man' หรือ 'Hulk' ทั้งน้ำหนักของเขายังขึ้นอีกด้วย จาก 55 กิโลกรัม กลายเป็น 80 กิโลกรัม 

แต่ก็ไม่ได้แปลว่าร่างกายเขาจะแข็งแรงและมันกลับเสื่องมากอีกด้วยเพราะการใช้น้ำมันนั้นอาจทำให้เขาต้องเสี่ยงกับการถูกตัดแขนทิ้งในอนาคตได้ แถมเขายังตั้งเป้าว่าจะทำให้มันใหญ่มากกว่านี้อีก 10 เซนติเมตรด้วย 

แม้ว่าจะรู้จุดจบแต่เขาก็ยังคงใช้น้ำมันฉีดเข้าร่างกายต่อไป เพราะหวังว่ามันจะทำให้เขาโด่งดังจนสร้างรายได้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะชอบกล้ามเนื้อของเขา เพราะคนส่วนใหญ่มองว่ามันแปลกและยิ่งรู้ว่าเขาได้กล้ามเนื้อมายังไงด้วยแล้ว กลับทำให้หลายคนรู้สึกเป็นห่วงเขามากกว่าจะสนใจกล้ามเขาซะอีก แต่เขาก็ไม่สนใจและมุ่งมั่นจะทำให้กล้ามเนื้อใหญ่ต่อไปเรื่อยๆ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...