หญิงชราตาบอดอาศัยอยู่ในบ้านกับ"ซากศพลูกชาย"มานานกว่า 13 ปี แต่เธอกลับไม่เคยรู้มาก่อนเลย

บ้านแต่ละหลังมีความลับซ่อนอยู่ คุณแน่ใจได้อย่างไรว่าอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังคนเดียว...? นี่คือเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง โดย Rita Wolfensohn เป็นหญิงชราตาบอดที่อาศัยอยู่ในบ้านของตัวเองที่บรู๊คลิน ในนิวยอร์กมานานหลายทศวรรษ และเธอก็ไม่เคยจ้างคนมาทำความสะอาดบ้านเลยเพราะคิดว่ามันเปลืองเงิน และเมื่อญาติของเธอเข้าไปในบ้านก็พบบางสิ่งบางอย่างในซากกองขยะ

 

ท่ามกลางกองสิ่งของในบ้านญาติของเธอพบ "โครงกระดูก" ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของลูกชายของเธอ 

น้องเขยของเธอเป็นคนพบโครงกระดูกในห้องนอนชั้นสองของบ้านที่เต็มไปด้วยขยะและกลิ่นอาหารเน่าเสีย โดยโครงกระดูกที่พบนั้นมีสภาพสมบูรณ์ครบถ้วน ผู้ตายสวมใส่เสื้อผ้าเป็นเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ และถุงเท้าครบชุด

ตำรวจเชื่อว่าเธอมีสามีแต่เขาเสียชีวตไปเมื่อปี 1987 และเธอใช้ชีวิตอยู่กับซากศพของลูกชายมาตลอด เมื่อถามถึงการตายของลูกชายเธอกลับพบว่าเธอไม่รู้อะไรเลย โดยเธอคิดว่าลูกชายของเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่เธอไม่ได้เจอเขาเลยเพราะเขาย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเท่านั้นเอง โดยคาดว่าลูกชายของเธอเสียชีวิตจากสาเหตุธรรมชาติในปี 2003 หรือเมื่อ 13 ปีก่อน

มันเป็นเรื่องน่าเศร้ามากที่แม่ตาบอกต้องอยู่เพียงลำพัง โดยไม่รู้ว่าตนเองอยู่กับศพของลูกชายมาตลอดนานกว่า 13 ปี และหวังว่าญาติ ๆของเธอจะช่วยให้เธอเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีได้

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...