14 ภาพถ่ายลึกลับในอินเตอร์ บางภาพก็แปลกประหลาด แต่บางภาพกลับไม่สามารถหาคำอธิบายได้

ในอินเตอร์เน็ตนั้นมีภาพน่าสนใจมากมาย ซึ่งหลายคนอาจเคยเห้ฯมามากมายตามกระแส และนี่คือ 14 ภาพถ่ายลึกลับในอินเตอร์เน็ตที่หลายคนอาจเคยเห็นผ่านตามาบ้าง ซึ่งแต่ละภาพนั้นทั้งแปลกและน่าสนใจมากเลยทีเดียว แต่บางภาพกลับเป็นภาพปริศนาที่ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ 

 

1. Michael Burton และ Michiko Nitta นักออกแบบชาวอังกฤษและญี่ปุ่นได้ทำการออกแบบชุดที่เรียกว่า Algaculture มันเป็นชุดแปลกประหลาด

 

2. นี่คือจมูกของแมวที่หลายคนอาจเข้าใจว่ามันคือจมูกของสุนัข

 

3. เสื้อผิวหนัง โดย Dr. Masaichi Fukushi เป็นคนเก็บสะสมคอลเลคชั่นรอยสักของคนตายไปแล้วคนแรกของโลก โดยช่วงที่เขามีชีวิตอยู่นั้นเขาทำการสะสมผิวหนังของคนตรายที่มีรอยสักไว้มากมายตั้งแต่ปี 1876 - 1956

 

4. นี่ไม่ใช่ปลาฉลามที่หล่นใส่บ้านคนจริงๆ แต่เป็นรูปปั้นที่สร้างขึ้นในปี 2013 มีขนาดยาวกว่า 25 ฟุต ทำขึ้นในวันครบรอบฉลอง 41 ปีการทิ้งระเบิดในนางาซากิ

 

5. นี่ไม่ใช่ชายหาด แต่ผู้คนที่นอนอยู่กำลังทำการแสดงภาพยนตร์ ตัวเลขที่พวกเขาถือเพื่อใช้บอกคิวการแสดงของแต่ละคน

 

6.จุดสีแดงที่เราเห็นคือจุดที่นาซีทิ้งระเบิดในอังกฤษและคร่าชีวิตพลเรือนไปกว่า 43,000 คน

 

7. ขนมโดริโทสที่เกลื่อนกลาดอยู่บนชายหาด โดยไม่มีใครรู้ว่ามันมาได้ยังไง 

 

8. นี่อาจเหมือนงานศิลปะแต่มันคือ Chinese Lantern Plant เป็นต้นไม้ชนิดหนึ่ง

 

9. ภาพของคนกำลังยกรถโรลสรอยซ์ว่ากันว่ามันเป็นของขวัญที่จะให้กับพระราชินีในปี 1961 แต่บางคนก็เชื่อว่ามันเป็นของขวัญที่ฮิตเลอร์มอบให้กษัตริย์เนปาลในปี 1939 แต่ก็ไม่มีใครรู้ข้อมูลที่แท้จริง...?

 

10. มันเรียกว่า Keith's Bicycle Track เป็นกาาปั่นจักรยานผาดโผนนั่นเอง

 

11. ภาพของ Stefan Michalak ในปี 1967 และถ้าคุณสังเกตบนท้องของเขาจะเห็นจุดประหลาดเรียงต่อกันเป็นระเบียบมันคล้ายกับรอยไหม้ของเครื่องทำวาฟเฟิลเลย แต่เขาอ้างว่ามันคือเครื่องหมายเมื่อเขาเผชิญหน้ากับ UFO

 

12. ในปี 1998 นักบินอวกาศชาวอเมริกันถ่ายภาพนี้ไว้ได้ขณะที่ปฏิบัติภารกิจบนสถานีอวกาศ และคุณจะสังเกตได้ว่ามีวัตถุสีดำโจรอยู่รอบโลกแต่ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรและมีรายงานว่ามันโคจรรอบโลกมากว่า 13,000 ปีแล้ว

 

13. ตู้กดรถ โดยคุณสามารถหยอดเงินและขับรถกลับบ้านได้ราวกับขนมเลยทีเดียว

 

14. นี่คือหุ่นของ Jeremy Bentham แต่หัวที่อยู่บนตัวเขานั้นไม่ใช่หัวที่แท้จริงของเขาหรอกมันเป็นเพียงหัวปลอมที่ทำจากขี้ผึ้งเท่านั้น เพราะหัวที่แท้จริงของเขาวางโชว์อยู่บนพื้น

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...