10 ภาพเหตุการณ์แปลกๆ น่าตกใจที่ Google Maps สามารถบันทึกไว้ได้

ใน Google นั้นคุณสามารถค้นหาข้อมูลหลายอย่างที่คุณไม่รู้ได้ จนเรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่คุณต้องการรู้และไม่เคยรู้มาก่อน จนบางครั้งข้อมูลบางอย่างก็กลายเป็นสิ่งที่คุณไม่ควรรู้ไปเลย และนี่คือ 10 ภาพเหตุการณ์แปลกๆ น่าตกใจที่ Google Maps บันทึกไว้ได้ และแน่นอนว่าคุณสามารถพบมันได้ใน Google Maps

 

 

1. ภาพน่าตกใจของทารกรายหนึ่งที่ถูกปล่อยทิ้งให้คลานอยู่บริเวณหน้าร้าน GUCCI แถมยังอยู่ใกล้กับริมถนนอีกต่างหาก ที่สำคัยไม่มีวี่แววของผู้ปกครองเลยด้วยซ้ำ

 

2. ภาพการขายบริการทางเพศของหญิงชายคู่หนึ่ง ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังจะทำบางสิ่งบางอย่างอยู่ แต่พอเห็นรถ Google ผ่านมาจึงตกใจและทำท่าไล่

 

3. ภาพของชายคนหนึ่งเดินถือปืนอย่างไม่เกรงกลัวอะไรกลางถนน

 

4. ทะเลสาบสีเลือดในเมือง Sadr ไม่มีใครรู้เลยว่าทำไมภาพทะเลสาบแห่งนี้ใน Google ถึงมีสีแดงปิดทับ อาจเป็นเพราะความผิดพลาดทางเทคนิคหรือมันมีอะไรซ่อนอยู่แน่นอน...?

 

5. Jose Barrera ชายคนหนึ่งจากซานฟรานซิสโกซึ่งเขาได้ทำการค้นภาพใน Google ปรากฎว่าเขากลับพบศพของชายคนหนึ่งเเละเขาเชื่อว่ามันคือศพของลูกชายวัย 14 ปีของเขาที่ถูกยิงตายในปี 2009 ถ้าคุณสังเกตดีๆ จะเห็นได้ว่ามีร่างของชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีขาวกับกางเกงยีนส์นอนแน่นิ่งอยู่ใกล้รางรถไฟ ทั้งยังมีรถตำรวจพุ่งตรงเข้าไปอีกด้วย

 

6. ภาพของชายหรือหญิงคนหนึ่งกำลังนั่งแอบฉี่อยู่หลังรถช่วงตอนกลางวันแสกๆ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน เมื่อปี 2009 มันเป็นภาพที่ค่อนข้างอธิบายยาก แต่คุณจะสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าปัสสาวะของเขาไหลอยู่บนถนน

 

7. แก๊งค์ชายผิวสีที่ยืนจับกลุ่มกันอยู่บริเวณบ้านของพวกเขาพร้อมกับอาวุธ

 

8. หุ่นที่ถูกทิ้งไว้ในถังขยะ รับรองว่าใครเดินผ่านย่านนี้ตอนกลางคืนคงมีหลอนแน่นอน เพราะถ้าไม่คิดว่าเป็นผีก็คงเข้าใจว่าเป็นศพแน่ๆ

 

9. ภาพการฆาตกรรมบริเวณที่ตกปลา แถมยังมีรอยเลือดลากเป็นทางอีกด้วย

 

10. ซากเครื่องบินหลังจากเกิดอุบัติเหตุในแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2009 แต่มันไม่ใช่เหตุการณ์จริง มันเป็นเพียงการจัดฉากขึ้นเท่านั้นโดยทำในฐานทัพเรือในแคลิฟอรืเนีย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...