8 ภาพถ่ายน่ากลัวของโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ บางภาพก็ยังเป็นปริศนาอยู่...?

นี่คือภาพถ่ายแปลกประหลาดของเหตุการณ์ลี้ลับหรือโศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นจริงในประวัติศาสตร์ แต่ละภาพนั้นเป็นภาพน่าหดหู่ใจเป็นอย่างมาก ทั้งบางภาพยังเป็นปริศนาที่ยังไม่สามารถหาคำตอบได้อีกด้วย เห็นแล้วคุณจะรู้ว่าโลกนี้มีเรื่อลึกลับอีกมากมายเลยทีเดียว

 

1. นี่คือภาพถ่ายลูกสาวของ Jim Templeton นักบินอวกาศ และมันน่าตกใจตรงที่ด้านหลังของลูกสาวเขากลับมีเงาแปลกประหลาดคล้ายนักบินอวกาศเลย ทั้งๆ ที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ด้านหลังของเธอเลย และเมื่อนำภาพส่งไปให้บริษัทฟิมล์ตรวจสอบก็พบว่ามันไม่ได้ผ่านการปลอมแปลงหรือตัดต่อใดๆ เลย

 

2. Mary Miller หญิงสาววัย 35 ปี กระโดดลงมาจากชั้นที่ 8 ของโรงแรม Genesee ในนิวยอร์ก เมื่อปี 1942 แต่ร่างของเธอกลับไม่ตกลงมาบนพื้น แต่ดันไปค้างอยู่บนป้ายโรงแรมและไม่มีใครรู้เลยจนเวลาผ่านไปสักพัก

 

3. ภาพนี้ถ่ายโดยนักดำน้ำในออสเตรเลียที่ตั้งใจจะไปเก็บศพของ Tina Watson ที่นอนแน่นิ่งอยู่ใต้น้ำ โดย Gabe Watson ผู้เป็นสามีถูกตัดสินลงโทษในข้อหาฆาตกรรมภรรยาของเขา แต่ว่าหลักฐานไม่เพียงพอจึงไม่สามารถเอาผิดได้

 

4. ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของ Budd Dwyer นักการในเพนซลเวอร์เนีย โดยเขาถูกตั้งข้อหารับสินบนกว่า 300,000 ดอลลาร์ และในวันที่ 22 มกราคม 1987 เขาก็เข้าประชุมในเมืองหลวงของเพนซิลเวอร์เนียและตัดสินใจใช้ปืน 357 ยิงตัวตายต่อหน้าสื่อมวลชนขณะที่ถ่ายทอดสด

 

5. เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 1997 ตำรวจพบร่างของสมาชิกกลุ่มลัทธิหนึ่งกว่า 39 ราย นอนตายอยู่บนเตียงในสภาพแต่งตัวใส่ชุดสีดำพร้อมกับรองเท้าผ้าใบไนกี้

 

6. ซากเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายจากการเหตุการณ์ไฟลุกไหม้ตัวเองโดยไม่มีใครทราบสาเหตุว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และเป็นเพราะอะไร...?

 

7. ในปี 1840 John Torrington และทีมงานต้องเดินทางระหว่างอเมริกาเหนือกับเอเชียด้วยเรือ แต่ขณะที่ผ่านแคนาดาเรือกลับเสียหายจนต้องเดินเท้าเปล่า ปรากฎว่าพบอีกมีศพของ John Torrington ก็ถูกฝังอยู่ใต้ดินแล้ว โดยสภาพศพของเขายังสมบูรณ์อยู่เลยเพราะอากาศช่วยรักษาไว้

 

8. ภาพน่ากลัวของเหยื่อที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เพราะเขาไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัยทำให้ร่างของเขาลอยขึ้นไปติดอยู่บนยอดเสาไฟ เมื่อปี 1945

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...