10 ของใช้สุดพิลึกของ"ฆาตกรต่อเนื่อง"ที่สามารถหาซื้อได้จริงบนโลกอินเตอร์เน็ต

ใครจะไปคิดว่านอกจากเรื่องราวการลงมือฆ่าคนแล้วจะมีอะไรที่ทำให้ฆาตกรต่อเนื่องดูน่าสนใจอีก แต่นี่คือ 10 ของใช้สุดพิลึกของฆาตกรต่อเนื่องที่คุณสามารถหาซื้อได้จริงๆ บนโลกอินเตอร์เน็ต แต่ละอย่างนั้นมีทั้งภาพวาด การ์ด และหน้ากาก ซึ่งอาจเป็นของธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาตรงที่เป็นของฆษตกรต่อเนื่องนี่แหละ

 

1. Richard Ramirez หรือที่รู้จักกันในฉายาว่า "Night Stalker" เขาฆ่าคนอย่างสนุกสนานตายไปกว่า 13 คนในยุค 80 ทั้งเขายังส่งภาพวาดน่ากลัวเหล่านี้ให้กับ Jason Moss และมันถูกเก็บรวมรวบจนนำมาทำเป็นไดอารี่

 

2. จดหมายเหล่านี้เป็นของ John Wayne Gacy หรือฆาตกรตัวตลก เขาลงมือฆ่าเหยื่อไปกว่า 33 ราย และเขาได้ส่งจดหมายเหล่านี้ไปให้กับ Jason Moss ไม่กี่เดือนก่อนที่เขาจะถูกประหารชวิตในปี 1994 

 

3. หน้ากากใบหน้าของฮิตเลอร์ที่พิมพ์มาจากแม่พิมพ์ ว่ากันว่ามันถูกทหารรัสเซียปล้นไปเมื่อปี 1945 แต่ถูกพบในยุค 80

 

4. นี่คือจดหมายที่ Henry Lee Lucas หรือที่รู้จักกันในฉายา "The Confession Killer" เขาส่งจดหมายไปให้แฟนสาวของเขาในปี 1992 ทั้งเขายังยอมรับสารภาพอีกด้วยว่าฆ่าคนไปหลายร้อยคน

 

5. ภาพวาดที่ลงนาม Christine Falling เธอเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าเด็กไปกว่า 5 รายตอนที่เธออายุ 17 ปี โดยเธออ้างว่ามีเสียงในหัวสั่งให้เธอลงมือทำ

 

6. นี่คือภาพวาดอีกภาพที่ Richard Ramirez ส่งไปให้ Jason Moss มันเป็นภาพชิ้นส่วนร่างกายเหยื่อถูกหั่นเป็นชิ้นๆ แยกออกจากกัน

 

7. ภาพของ Wayne Horton เขาฆ่าคน 4 คนรวมถึงเพื่อห้องขังเดียวกันวัย 19 ปี ภายในคุก

 

8. การ์ดวันที่ที่ถูกส่งโดย Dorothea Puente เธอฆ่าคนที่ออกมาประท้วงและฝังศพพวกเขาไว้ในบ้านตัวเอง

 

9. Joe Metheny วาดภาพนี้และเพิ่มรอยนิ้วมือที่เปื้อนเลือดลงไปในภาพ เขาล่อลวงโสเภณีเข้ามาในบ้านจากนั้นก็ฆ่าพวกเธอและชำแหละเนื้อของเหยื่อไปขายให้กับลูกค้า

 

10. ภาพวาดของ Jeremy Jones คนร้ายที่อ้างตัวว่าฆ่าคนไปจำนวนมากรวมถึงคนในครอบครัวเขาเองด้วย

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...