ชายหนุ่มซื้อเก้าอี้มานั่งอาบน้ำ แต่"ไข่"ดันติดเข้าไปในรู เขาเลยร้องเรียนการใช้งานจึงได้วิธีแก้ปัญหาที่ฮาหนักมาก

เหตุการณ์ฮาๆ ที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตได้ แต่ถ้าไม่เจอกับตัวคงไม่มีวันเข้าใจแน่นอน เมื่อ Claus Jørstad หนุ่มช่างถ่ายภาพชาวนอเวย์วัย 45 ปีได้โพสต์ Facebook ร้องเรียนปัญหาการใช้งานเก้าอี้ไปยังแฟนเพจ IKEA

โดยเขาไปซื้อเก้าอี้ตัวหนึ่งมาจาก IKEA เพื่อนำมาใช้นั่งระหว่างอาบน้ำ เนื่องจากเขามีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่านั่นเอง แต่หลังจากวื้อมาใช้งานแล้วปรากฎว่ามันไม่ได้ราบรื่นเป็นไปอย่างที่เขาคิด เมื่อนั่งลงไปบนเก้าอี้ปรากฎว่า "ไข่" ของเขาดันติดเข้าไปในรูบนเก้าอี้ ที่สำคัญยังดึงไม่ออกอีกด้วย

หลายคนเห็นสภาพเก้าอี้แล้วอาจจะสงสัยว่ามันเข้าไปได้ยังไง...? ซึ่งตอนที่เขาอาบน้ำนั้น เขาอาบน้ำอุ่นผลที่ตามมาคือมันทำให้ถุงอัณฑะอ่อนตัวลงและติดเข้าไปในรูเก้าอี้ได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่ติดแบบนั้นเขาก็พยายามเอาออก แต่กลับขยับไม่ได้เลย

ปรากฎว่าระหว่างที่นั่งคิดอยู่นั้นว่าจะทำยังไงดี น้ำก็เปลี่ยนเป็นเย็นโดยอัตโนมัติทำให้ "ไข่" ของเขาสามารถหลุดพ้นออกมาจากรูเก้าอี้ได้

หลังจากที่ทางทีมงาน IKEA ได้รับการร้องเรียนปัญหาการใช้งาน พวกเขาก็ได้ตอบกลับมาด้วยการแนะนำการใช้งานที่เหมาะสมให้กับเขาว่า เก้าอี้ตัวนี้ไม่เหมาะที่จะใช้งานในห้องน้ำเลย แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ ควรหาอะไรมาปูลองก่อนแล้วค่อยนั่งจึงจะเหมาะสม ไม่งั้นอาจจะประสบกับปัญหาแบบเดิมได้

เมื่อได้รับคำตอบแล้ว เขาจึงตัดสินใจใช้งานเก้าอี้แบบที่ตั้งใจซื้อมา แต่แตกต่างจากครั้งก่อนเพราะเขานำผ้ามาปูรองก่อนแล้วค่อยนั่งลงไป 

ซึ่งการร้องเรียนปัญหาการใช้งานนี้สร้างสีสันความฮาให้ผู้คนบนโลกออนไลน์มากจนมีคนแชร์ต่อกันนับหมื่นเลยทีเดีย เรื่องแบบนี้ผู้ชายคนไหนไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจจริงๆ แต่อ่านแล้วอดฮาไม่ได้เลย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...