7 การแข่งขันชิงแชมป์แปลกประหลาดระดับโลก ที่มีอยู่จริงบนโลกแต่หลายคนกลับไม่เคยรู้มาก่อน

หลายคนอาจเคยเห็นการแข่งขันมากมาย ส่วนใหญ่เป็นการแข่งขันกีฬา แต่นี่คือการแข่งขันชิงแชมป์แปลกประหลาดระดับโลกที่ไม่น่าเชื่อว่าจะมีอยู่จริงบนโลก แต่หลายคนอาจไม่เคยรู้และคาดไม่ถึงเลยด้วยว่ามันจะมีอยู่จริง จะแปลกขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. The Mobile Phone Throwing World Championship - เป็นการแข่งขัน "ปาโทรศัพท์มือถือ" ให้ไกลมากที่สุด แต่ต้องใช้โทรศัพท์ของตัวเองปาเท่านั้น เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในปี 2000 ที่ประเทศฟินแลนด์

 

2. Hide-and-Seek World Championship - การแข่งขัน "ซ่อนแอบ" เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในปี 2010 โดยผู้เล่นต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี และต้องใช้เวลาซ่อนแอบ 1 นาที ถ้าคนหาไม่พบภายใน 10 นาทีก็จะได้รับคะแนนไป เป็นการแข่งขันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

 

3. The Masturbate-a-thon - เป็นการแข่งขัน "ช่วยตัวเอง 18+" จัดขึ้นเพื่องานการกุศลเพื่อนำเงินที่ได้ไปให้ความรู้ในการป้องกันเอดส์และโรคติดต่อทางเพศ และผู้ที่ครองสถิติแชมป์นการแข่งขันคือ Masanobu Sato ตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่น เขาลงแข่งในปี 2009 และไม่มีใครทำลายสถิติเขาได้เลย เขาใช้เวลารวม 9 ชั่วโมง 58 นาที

 

4. World Snuff Championship - การแข่งขันยานัตถุ์ระดับโลกเพื่อดูว่าผู้เข้าประกวดคนไหนสามารถสามารถสูดดมกลิ่นขนาด 5 กรัมเข้าไปในรูจมูกได้ภายใน 1 นาที ซึ่งคนที่ยัดเข้าไปได้มากที่สุดภายในเวลาที่กำหนดถือว่าชนะการแข่งขัน 

 

5. World Bathtubbing Championships - เป็นการแข่งขัน "เรือ" แต่ไม่ใช่เรือธรรมดาเพราะมันเป็นเรือที่ทำมาจากอ่างอาบน้ำ เป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 1967 ที่แวนคูเวอร์ จัดขึ้นทุกๆ เดือนกรกฎาคมของทุกปี 

 

6. Bed Racing World Championship - การแข่งขัน "รถ" แต่ก็ไม่ใช่รถธรรมดาๆ เพราะมันเป็นรถที่ทำมาจากเตียงนอน เกิดขึ้นครั้งแรกในปี 1966 ที่สหรัฐอเมริกาจากนั้นก็แพร่ไปในเยอรมันและนิวซีแลนด์ แต่การแข่งขันที่มีชื่อเสียงที่สุดคือใน Knaresborough, North Yorkshire

 

7. Air Sex World Championship - เป็นการแข่งขัน "มี sex กับอากาศ" โดยผู้เข้าแข่งขันมีเวลา 2 นาทีในการแสดงท่าทางเวลามีเพศสัมพันธ์ เป็นการแข่งขันที่เริ่มต้นในปี 2009 และได้รับความนิยมอย่ามากในสหรัฐอเมริกา

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...