10 ภาพการถ่ายเซลฟี่ก่อนจะมีโศกนาฎกรรมอันน่าเศร้าเกิดขึ้น

หลายคนชอบถ่ายภาพเพราะมันเป็นการบันทึกภาพเหตุการณ์และความทรงจำที่ดีของชีวิต แต่ก้ไม่ได้แปลว่าภาพถ่ายทุกภาพจะบันทึกความทรงจำที่ดีไว้เสมอไป และนี่คือ 10 ภาพถ่ายน่าสะเทือนใจที่พวกเขาถ่ายไว้ก่อนจะเกิดโศกนาฎกรรมอันน่าเศร้าขึ้น หลังจากรู้เรื่องราวแล้วมันจะทำให้คุณหดหู่และสะเทือนใจจนไม่อยากถ่ายภาพเลยทีเดียว...

 

1. นี่คือภาพของ Gary Slok ชายหนุ่มวัย 15 ปีที่นั่งติดกับ Petra แม่ของเขาบนเที่ยวบิน MH17 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ ก่อนที่เครื่องบินจะถูกยิงตก โดยไม่มีใครเคยพบเห็นพวกเขาอีกเลย

 

2. ด้านหลังของหญิงสาวคนนี้จาก Little Rock ในอาร์คันซอ ชายในภาพด้านหลังเธอเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เขากำลังถือปืนจ่อเธอหลังจากนั้นเขาก็ฆ่าเธอเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนที่เขาถือ

 

3.  Gabriela Hernandez หญิงสาววัย 22 ปีโพสต์ภาพของตัวเองลงบน Facebook ก่นจะผูกคอฆ่าตัวตาย

 

4. ภาพถ่ายของ Dave Hally เขาถ่ายภาพช่วงเวลาแห่งความสุขของภรรยาและลูกสาววัย 4 ปีของเขาก่อนที่เที่ยวบิน MH17 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์จะขึ้นบินและถูกยิงตกในที่สุด

 

5. Robert Giblin ทหารแคนาดาได้โพสต์ภาพถ่ายของเขากับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ลงบน Facebook พร้อมข้อความว่า "ความสุขคือ..." หลังจากนั้นต่อมาไม่กี่นาทีเขาก็แทงเธอจนเสียชีวิตก่อนจะโยนออกจาระเบียง หลังจากนั้นเขาก็กระโดดระเบียงฆ่าตัวตายตามเธอไป

 

6. นี่เป็นภาพถ่ายสุดท้ายของลูกเรือกระสวยอวกาศ NASA Space Shuttle orbiter Challenger ขณะที่พวกเขาเตรียมตัวจะเดินทางไปนอกโลกในวันที่ 28 มกราคม 1986 แต่หลังจากที่ยานอวกาศขึ้นไปได้เพียง 73 วินาทีมันก็เกิดระเบิดขึ้นทำให้ลูกเรือทั้ง 7 คนเสียชีวิต

 

7. นี่คือภาพช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของ Andrey Retrovsky หลังจากนั้นสิบวินาทีต่อมาเขาก็ตกตึกลงมาเสียชีวิต

 

8. Sharon Tate นักแสดงและนางแบบที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกัน ตอนที่ถ่ายภาพนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ 8 เดือน ต่อมาช่วงเย็นวันนั้นเธอก็ถูกฆาตกรรม โดยเธอถูกแทงตายพร้อมกับอีกสี่คนด้วยฝีมือของ Charles Mansin

 

9. Ayano Tokumasu เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนชาวญี่ปุ่นที่หายไปหลังจากพลาดตกลงไปในน้ำตกไนแองการา

 

10. นี่คือภาพของ Gilles Leclerc กับภรรยาของเขา Marriane Lavbanane ที่ Bataclan Concert Hall ในเดือนพฤศจิกายน 2015 หลังจากนั้นมือปืนก็โผล่เข้ามาในงานและกวาดยิงทุกคน โดย Marriane เสียชีวิต ส่วน Gilles ได้รับบาดเจ็บสาหัส

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...