โจรดวงซวย 2 คนบุกปล้นร้าน McDonald's โดยไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษนั่งอยู่ในร้านกว่า 11 คน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้าน McDonald’s ที่เมือง Besançon ทางตะวันออกของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในขณะที่ลูกค้าภายในร้านกำลังทานอาหารกันอย่างเพลิดเพลินตามปกติ ก็มีโจรสองคนบุกเข้าปล้นในร้านและใช้ปืนช็อตกันขู่พนักงานไว้ แต่นับว่าเป็นความโชคร้ายของโจรสองคนนี้ที่เข้าปล้นร้านในช่วงเวลานั้น

เนื่องจากในขณะที่โจรเข้าปล้นร้านนั้นมี "เจ้าหน้าที่กำลังพิเศษ GIGN" กว่า 11 คน ซึ่งเป็นหน่วยรบที่ขึ้นชื่อว่าเก่งที่สุดในยุโรปมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการต่อต้านการก่อการร้าย ช่วยเหลือตัวประกัน ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่รัฐบาล และแก้ปัญหาการก่ออาชญากรรม โดยพวกเขากำลังนั่งกินอาหารอยู่ในร้านพอดี

และหลังจากที่พนักงานส่งเงินให้กับโจรกว่า 2,000 ยูโร (ประมาณ 80,071 บาท) และพวกเขากำลังจะหลบหนีนั้น เจ้าหน้าที่กองกำลังพิเศษก็เข้าสกัดจับโจรคนแรก และบังคับให้อีกคนวางปืนลง แต่โจรอีกคนกลับขัดขืนจึงถูกยิงเข้าที่ท้องจนได้รับบาดเจ็บ และหลังจากนั้นโจรก็ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลและถูกจับในข้อหาใช้อาวุธและก่อความรุนแรง

จะสงสารหรือสมน้ำหน้าโจรสองคนนี้ดีเนี่ย เกือบสำเร็จอยู่แล้ว แต่ดันเลือกเวลาผิดไปนิด เพราะถ้าไม่มีกองกำลังพิเศษนั่งกินอยู่ในร้านพวกเขาคงหนีลอยนวลไปได้แน่นอน ต้องชื่นชมความเก่งของหน่วยพิเศษนี้จริงๆ ...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "mirror"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...