6 สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ แต่เบื้องหลังมันคือสถานที่น่าหวาดกลัวที่"ฆาตกรใช้ซ่อนศพเหยื่่อ"เอาไว้...!!

สถานที่พักผ่อนหย่อนใจบางที่อาจไม่ได้ดูสุขสบายอย่างที่ตาเราเห็นเสมอไป เพราะเยื้องหลังมันอาจเต็มไปด้วยเรื่องราวน่ากลัวต่างๆ นานา เหมือนกับ 6 สถานที่เหล่านี้ที่เบื้องหน้าหลายคนอาจมองว่ามันก็แค่สถานที่ธรรมดา แต่เบื้องหลังมันเป็นสถานที่ยอดนิยมที่ฆาตกรมักจะนำศพมาทำลายทิ้งหรือแอบซ่อนเอาไว้ จะน่ากลัวขนาดไหนไปชมกันเลย...

 

1. แม่น้ำ Des Plaines

ทั้ง John Wayne Gacy และ Jeffrey Dahmer ต่างทิ้งศพเหยื่อลงในแม่น้ำสายนี้ ซึ่งทอดยาวไปจนถึงวิสคอนซิน รัฐอิลลินอยส์ สาเหตุที่ต้องทิ้งศพเหยื่อลงในแม่น้ำสายนี้เป็นเพราะมันเงียบสงบ และพวกเขาก็ไม่สามารถหาสถานที่ซ่อนศพเหยื่อไม่ให้สะดุดตาได้เพราะพวกเขาอาศัยอยู่ในเมืองชิคาโก้และมิลวอกี

 

 

2. Leakin Park 

เป็นสวนที่พบศพ Hae Min Lee หนึ่งนเหยื่อฆาตกรรมทำให้สวนแห่งนี้กลายเป็นที่รู้จักของคนจำนวนมากจนได้ชื่อว่า "สุสานลับที่ใหญ่ที่สุด" เนื่องจากมีการค้นพบศพคนตายจำนวนมากซ่อนอยู่

 

 

3. ทะเลทราย Mojave

มันทอดยาวและปกคลุมไปถึง California, Utah, Arizona, และ Nevada เป็นหนึ่งในสถานที่ฝังศพที่ฆาตกรชื่นชอบเป็นอย่างมาก โดย William Richard Bradford หนึ่งในฆาตกรที่ลงมือฆ่าเหยื่อไปจำนวนมาก โดยหลายคนอ้างว่าเขาฝังศพเหยื่อกว่า 54 รายไว้ที่ไหนสักแห่งในทะเลทรายอันกว้างใหญ่นี้

 

 

4. Everglades

มันเป็นหนึ่งในสถานที่สมบูรณ์แบบที่กว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุดในฟลอริด้า ดังนั้นมันจึงเหมาะสมมากที่ฆาตกรจะใช้ในการซ่อนศพ โดย Ottis Elwood Toole (the Jacksonville Cannibal) และ Henry Lee Lucas ใช้สถานที่นี้ในการกำจัดศพของเหยื่อ นอกจากนี้มันยังเป็นสถานที่ฆาตกรรมของลัทธิแปลกประหลาดอีกด้วย ซึ่งมักจะมาทำพิธีกรรมรุนแรงที่ไหนสักแห่งในนี้

 

 

5. East River

เป็นแม่น้ำทอดยาวแต่บริเวณแยกแมนฮันตันและนิวเจอร์ซีย์กลับเต็มไปด้วยศพจำนวนมากที่มักจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำในช่วงฤดูใบไม้ผลิในแต่ละปี

 

 

6. Green River

เป็นแม่น้ำยาว 65 ไมล์ในวอชิงตัน และเป็นสถานที่ที่ Gary Ridgway (the Green River Killer) ใช้ในการซ่อนศพเหยื่อกว่า 71 ราย นปี 1980 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "creepybasement"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...