4 คดีฆาตกรรมในป่าสงวนที่ยังไม่สามารถจับตัว"ฆาตกรต่อเนื่อง"ได้ และยังคงเป็น"ปริศนา"ในปัจจุบัน

นี่คือคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในเขตป่าสงวน Colonial National Historic Prkway ซึ่งเกิดขึ้นติดต่อกันจนหลายคนสงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือของฆาตกรต่อเนื่องก็เป็นได้ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าแท้จริงแล้วเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเป็นฝีมือของใคร และแต่ละคดีนั้นต่างก็โหดร้ายและอำมหิตเป็นอย่างมาก

คดีแรก

เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 1986 โดย Cathleen Thomas และ Rebecca Ann Dowski สองเลสเบี้ยนสาวถูกพบเป็นศพภายในรถ honda civic สภาพศพของทั้งสองคนถูกตัดคออยู่ภายในรถ และรถก็ถูกผลักให้ตกลงไปในเขื่อนเขตป่าสงวน
หลังจากตรวจสอบสภาพศพก็พบว่า ก่อนที่เหยื่อจะถูกตัดคอมีร่องรอยการบีบรัดด้วยเชือกอย่างรุนแรงจนเกิดเป็นรอยไหม้ และพบช่อผมในมือของเหยื่อคนหนึ่งจึงคาดว่าเหยื่อน่าจะทำการต่อสู้ แต่น่าแปลกที่ไม่พบหลักฐานของการข่มขืนหรือการปล้นเลย และน่าเสียดายที่ช่อผมที่หลุดติดมือเหยื่อมานั้นแม้ว่าจะเป็นผมของฆาตกรแต่กลับไม่สามารถนำไปตรวจ DNA ได้เนื่องจากไม่มีรากผมติดมาด้วยนั่นเอง...

คดีที่สอง

เกิดขึ้นในเดือนกันยายน 1987 ซึ่งหลังจากการหายตัวไปของ David Knobling และ Robin Edwards ก็มีคนพบรถของพวกเขาซ่อนอยู่ใกล้ Smithfield เวอร์จิเนีย โดยสภาพรถที่พบในถูกเผาไหม้ ทั้งประตูคนขับยังถูกเปิดทิ้งไว้อีกด้วย
หลายวันต่อมาก็มีคนพบศพของพวกเขาถูกน้ำพัดมาติดที่ชายฝั่งแม่น้ำเจมส์ ไกลจากจุดที่พบรถ 2 ไมล์ สภาพศพของพวกเขาถูกยิงตายและสวมเสื้อผ้าเพียงบางส่วนเท่านั้น จ่อมาก็พบกางเกงในของพวกเขาภายในรถบรรทุก จึงคาดว่าพวกเขาอาจขึ้นรถบรรทุกมาที่แม่น้ำก่อนที่จุถูกฆ่าตาย

คดีที่สาม

เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 1988 หลังจากที่ Cassandra Lee Hailey และ Richard Keith Call เดินทางไปงานเลี้ยงพวกเขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อมามีคนพบรถของพวกเขาในเขตป่าสงวน เมื่อตรวจสอบก็พบว่าประตูด้านคนขับถูกเปิดท้องไว้ กุญแจรถยังคาอยู่กับที่ ทั้งยังพบเสื้อผ้าของพวกเขาที่เบาะหลังอีกด้วย แต่น่าแปลกที่ไม่พบร่องรอยของพวกเขาเลย แสดงว่าพวกเขาหายตัวไปในสภาพเปลือย โดยตำรวจคาดว่าพวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อและถูกฆ่าไปแล้ว

คดีที่สี่

เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 1989 หลังจากที่นายพรานเข้าไปล่าสัตว์ในป่า เขาก็พบโครงกระดูก เมื่อตรวจสอบก็พบว่ามันคือโครงกระดูกของ Anna Marie Phelps และ Daniel Lauer ซึ่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อ 5 กันยายน 1989 
หลังจากที่พวกเขาหายตัวไปก็พบแค่เพียงรถของพวกเขาจอดทิ้งอยู่ที่ป้ายทางทิศตะวันตกของ I-64 เมื่อตรวจสอบก็พบว่ากุญแจรถยังเสียบคาอยู่ที่รถ น้ำมันเต็มถัง ภายในรถมีกระเป๋าและเสื้อผ้า 
โดยซากโครงกระดูกของพวกเขาถูกพบใกล้กับจุดที่พบรถน้อยกว่า 1 ไมล์เสียอีก และน่าเสียดายที่สภาพศพเน่าเปื่อยไปแล้วทำให้ไม่สามารถสืบหาการตายได้ แต่คาดว่าพวกเขาถูกแทงจนเสียชีวิต...

โดยคดีฆาตกรรมทั้ง 4 คดีนี้ถูกเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน เพราะคาดว่าเกิดจากฝีมือของ "ฆาตกรต่อเนื่อง" คนเดียวกัน และล่าสุดเมื่อปี 2010 เจ้าหน้าที่ FBI ได้เปิดเผยว่าฆาตรอาจเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และในปี 2011 อดีตรองนายอำเภอ Fred Atwell ก็ตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ก็ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันได้ว่าเขาเป็นฆาตกร ดังนั้นเขาจึงหลุดพ้น และทุกวันนี้คดีนี้ก็กลายเป็นคดีปริศนาที่ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้...!!!

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "soccersuck"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...