9 สิ่งของแปลกประหลาดที่ไม่น่าเชื่อว่าจะตกลงมาจากท้องฟ้า

หลายคนอาจคิดว่าสิ่งที่ตกลงมาจากท้องฟ้าคงมีแต่เพียงฝนอย่างเดียวเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วมันมีมากกว่านั้น และนี่คือ 9 สิ่งของแปลกประหลาดที่ไม่น่าเื่อว่ามันจะตกลงมาจากท้องฟ้าได้ ซึ่งแต่ละอย่างนั้นแปลกประหลาดและน่าเหลือเชื่อมาก...

 

1. ในเดือนมิถุนายน 2015 ชาวบ้านในเมืองอลาสก้าต่างต้องตกใจเมื่อพบว่ามี "vampire fish" ปลารูปร่างน่ากลัวตกลงมาจากท้องฟ้าอยู่บ่อยครั้ง ปรากฎว่ามันเป็นปลาที่นกนางนวลตั้งใจจะคาบไปกินแต่ระหว่างที่คาบขึ้นไปบนท้องฟ้าปลาเหล่านี้กลับตกลงมา

 

2. ในเดือนเมษายน 2016 ขณะที่กองทัพสหรัฐกำลังทำการขนส่งของทางอากาศก็เกิดข้อผิดพลาดขึ้นทำให้สินค้าบนเครื่องบินทั้งเส้อผ้า และรถ Humvee ตกลงมาจากท้องฟ้านั่นเอง

 

3. ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 1954 มีอุกกาบาตพุ่งชนโลกและตกลงบนหลังคาบ้านใกล้กับเมือง Sylacauga แต่แทนที่อุกกาบาตจะหล่นลงบนหลังคาเฉยๆ มันกลับพุ่งทะลุหลังคาและหล่นลงมาทับ Ann Hodges เจ้าของบ้านที่กำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาในห้องนั่งเล่น ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก

 

4. ในขณะที่ Nicole Bjanes กำลังขับรถอยู่บนถนนในเมือง Deltona รัฐฟลอริด้า อยู่ๆ ก็มีเต่าลอยมาพุ่งชนบริเวณหน้ากระจกรถของเธอทำให้เธอตกใจเป็นอย่างมาก หลังจากเจ้าหน้าที่สอบสวนก็พบว่าน่าจะเกิดจากรถคันหน้าขับรถโดนเต่าที่กำลังคลานอยู่บนท้องถนนจนทำให้เต่ากระเด็นลอยขึ้นฟ้าและมาตกอยู่ที่หน้ารถนั่นเอง

 

5. เมื่อปี 1857 ในเขตทะเลสาบแคลิฟอร์เนียมีคนพบว่าฝักบัวในห้องน้ำของเขามีขนมหรือน้ำตาลเป็นผลึกออกมา โดยคาดว่ามันอาจเป็นน้ำเชื่อมของผู้อยู่อาศัยคนอื่น

 

6. ครอบครัว Nogales ในรัฐแอริโซนาค้นพบห่อกัญชาขนาด 28 ปอนด์ มูลค่ากว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หล่นทะลุหลังคาบ้านมาใส่ที่จอดรถของพวกเขาในช่วงเวลากลางคืน ตำรวจตั้งข้อสงสัยว่าอาจเป็นของนักบิน

 

7. โลหะทรงกลมตกลงมาจากท้องฟ้าในเวียดนามเมื่อเดือนมกราคม 2016 มันมีน้ำหนักมากถึง 45 กิโลกรัมเลยทีเดียว เชื่อกันว่ามันอาจเป็นดาวเทียมเก่าที่เกิดการเผาไหม้ในชั้นบรรยากาศจากนั้นก็ตกลงมาบนพื้นโลก

 

8. ขณะที่บ้านหลังหนึ่งกำลังจัดงานเลี้ยงวันเกิดครบรอบ 16 ปี พวกเขาก็พบว่ามีบางสิ่งบางอย่างตกลงมาจากท้องฟ้า และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเป็น "อึ" ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกปล่อยลงมาจากเครื่องบิน

 

9. หมู่บ้านในชนบทของอินโดนีเซียมีชาวประมงพบ"ตุ๊กตายาง"บริเวรชายหาด แต่เขาไม่ทราบว่ามันเป็นตุ๊กตายางและเข้าใจว่ามันเป็นนางฟ้าที่ตกลงมาจากท้องฟ้าจึงนำไปบูชา

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "ebaumsworld"

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...