10 สถานที่ปกติธรรมดา แต่แท้จริงแล้วแอบซ่อนความลับที่น่ากลัวเอาไว้

บางสถานที่อาจดูเป็นสถานที่ปกติธรรมดาที่ไม่น่าจะมีอะไรแอบซ่อนอยู่ แต่แท้จริงแล้วอาจจะแอบซ่อนความลับที่น่ากลัวอยู่ก็ได้ เหมือนกับ 10 สถานี่เหล่านี้ที่ครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์เคยเกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวบางอย่างขึ้น แต่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน จะมีที่ไหนและน่ากลัวขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

1. หลุมฝังศพจำนวนมากซ่อนอยู่ใต้กรุงลอนดอน เนื่องจากในสมัยก่อนเกิดโรคระบาดมากมายหลายครั้ง และแต่ละครั้งก็สามารถคร่าชีวิตคนจำนวนมาก ทำให้หลุมฝังศพไม่เพียงพอ โดยเชื่อกันว่าศพเหล่านั้นถูกฝังอยู่ใต้กรุงลอนดอนอีกมากมายโดยเฉพาะในสวนสาธารณะเก่าๆ

 

2. พิพิธภัณฑ์ฟินแลนด์ที่เกือบถูกทำลายเพราะแมงมุม โดยในปี 1960 แมงมุมพิษ Chilean Recluse Spider ถูกปล่อยออกมาโดยบังเอิญ และมีคนเข้าชมพิพิธภัณฑ์คนหนึ่งถูกแมงมุมกัด ทั้งแมงมุมเหล่านี้ยังมีขนาดตัวใหญ่ถึง 4 นิ้วเลยทีเดียว นับว่าเป็นอันตรายต่อคนเป็นอย่างมาก

 

3. โรงแรมที่ถูกสร้างขึ้นหลังการนองเลือดในสงครามกลางเมืองเมื่อปี 2009 ในศรีลังกา มีคนถูกฆ่าและข่มขืนกว่า 40,000 คน หลังจากนั้นก็มีการสร้าง  Lagoon’s Edge Hotel ขึ้น

 

4. โรงงานของอังกฤษเป็นหนึ่งในจุดที่อันตรายที่สุดในโลกเพราะมีการใช้เครื่องปฏิกรณ์นิวเคลียร์ ที่มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จนในปี 1980 มีการทิ้งกากนิวเคลียร์ลงแม่น้ำทำให้สถานที่ใกล้เคียงกลายเป็นสถานที่อันตรายไป

 

5. เขื่อนมอนทานามีศพซ่อนอยู่ภายใน เมื่อวันที่ 22 กันยายน 1938 เขื่อนมอนทานาเป็นที่ตั้งของโศฏนาฎกรรมที่น่ากลัว เมื่อคนงาน 8 คนถูกเขื่อนทับตายโดยบังเอิญ แต่พบศพเพียง 2 คนเท่านั้น ที่เหลือหายสาปสูญ

 

6. วัด Karni Mata ในอินเดียเต็มไปด้วยหนูจำนวนมากกว่า 20,000 ตัว และชาวบ้านเชื่อว่าหนูเหล่านี้เป็นเทพกลับมาเกิด

 

7. ถนนนิวยอร์กถูกสร้างขึ้นในช่วงที่มีการฝังศพทาสกว่า 20,000 คน และทุกวันนี้กระดูกของทาสเหล่านั้นก็ยังคงอยู่ใต้ถนน

 

8. โรงพยาบาล Beelitz Heilstatten ในเยอรมันที่ถูกทิ้งร้างในปัจจุบัน ทั้งยังเคยเป็นสถานที่ที่ Adolf Hitler และ Erich Honecker เคยใช้รักษาตัวอีกด้วย

 

 

9. คนงานใน Disneyworld และ Disneyland เปิดเผยว่ามีการเทเถ้ากระดูกของญาติตนเองที่เสียชีวิตไปแล้วลงในแม่น้ำจำลองภายในดิสนีย์เสมอ

 

10. บ้านจำนวนมากในสหรัฐครั้งหนึ่งเคยเป็นบ้านของฆาตกรต่อเนื่องมาก่อน ทั้งบางบ้านยังมีการฆาตกรรมและฝังศพไว้ในบ้านอีกด้วย

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "viralnova"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...