สุดมหัศจรรย์!! แค่แช่เท้าใน “น้ำยาบ้วนปาก” เชื่อสิ…จะมีสิ่งที่เกิดขึ้น จนคาดไม่ถึง..!!

คนส่วนใหญ่จะต้องผ่านการมีปัญหาเกี่ยวกับเท้ามาด้วยกันมั้งนั้น ทุกคนอาจจะได้เจอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับเท้าที่หาได้ตามทั่วไป แต่ผลลัพธ์กลับออกมาไม่ เป็นที่น่าพอใจ

เราจึงมานำเสนอวิธีที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพมาก ที่จะช่วยให้คุณขจัดปัญหาที่เกี่ยวกับเท้าต่างๆออกไป โดยวิธีทางธรรมชาติที่สามารถหาวัตถุดิบมา ได้จากห้องครัวของคุณเอง

หากคุณต้องการรักษาอาการติดเชื้อราที่เท้าของคุณด้วยวิธีง่ายๆ น้ำยาบ้วนปาก คือคำตอบของเรื่องนี้ คุณควรจะใช้เวลาแช่เท้าของคุณประมาณ 30 นาที ซึ่งฤทธิ์จาก น้ำยาบ้วนปากมันมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับแอลกอฮอร์ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ ในขณะที่มือก็สามารถนำมาแช่ในน้ำยาบ้วนปากได้เช่นเดียวกัน หากต้องการที่จะรักษา เชื้อราในมือ

นอกจากนี้ยังมีวิธีอื่นๆเช่น…

วิธีการรักษาตาปลาด้วยหัวหอมและน้ำส้มสายชู โดยการนำเท้าลงไปแช่ในส่วนผสมดังกล่าว ทำซ้ำกันทุกเย็น จนกว่าตาปลาที่เท้าของคุณจะหายไป

การลดอาการบวมและบรรเทาเส้นประสาทบริเวณเท้าของคุณด้วยพริกที่มีสาร Capsaicin และเกลือที่เต็มไปด้วยแมกนีเซียมซัลเฟตที่จะช่วยอาการดังกล่าวลงได้

ในกรณีของโรคเกาต์ คุณควรจะหลีกเลี่ยงการรับประทานน้ำตาล มันจะช่วยบรรเทาอาการลงได้ และควรจะบริโภคเชอร์รี่และสตรอเบอร์รี่ที่มันจะช่วยลดอาการอักเสบ ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ หากคุณเป็นนักกีฬา มีการออกกำลังกายและมีเหงื่อออกมาบริเวณเท้าของคุณ คุณอาจจะต้องนำกระเทียมที่หั่นเป็นชิ้นเล็กๆไปวางไว้ระหว่างนิ้วเท้าของคุณ เพื่อให้มันได้รักษาเท้าของคุณให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...