นักร้องอินโดฯ โชว์ต่อ 45 นาที หลังโดนจงอางกัดบนเวที! สุดท้ายเสียชีวิต

   นักร้องสาวชาวอินโดนีเซียที่มักจะใช้งูมาสร้างสีสันในการแสดงบนเวทีของเธอเอง ต้องมาเสียชีวิตเพราะถูกงูกัดระหว่างทำการแสดง เพราะเธอตัดสินใจที่โชว์ต่อไปอีกนานถึง 45 นาทีหลังโดนงูกัด แทนที่จะรีบไปโรงพยาบาล
       
       เออม่า บูเล วัย 29 ปี เป็นศิลปินชาวอินโดนีเซียที่มักจะใช้งูมาประกอบการเต้นโชว์เป็นเวทีอยู่แล้ว โดยข่าวของสื่อในอินโดนีเซียระบุว่าเมื่อสัปดาห์ก่อนเธอได้ซื้องูจงอาง และใช้ประกอบการเต้นระหว่างโชว์ที่ คาราวัง ในจาวาตะวันตก ทั้งๆ ที่งูยังไม่ได้ถูกถอดเขี้ยว จนสุดท้ายได้เกิดความผิดพลาดขึ้นมา เมื่อเธอถูกงูกัดระหว่างทำการแสดง
       
       "ตอนกลางเพลงที่ 2 เออม่า เหยียบใส่หางงู ก็เลยถูกงูกัดบริเวณต้นขา" เฟอร์ลานโด อ็อคตาเวียน อูซูร่า ที่ชมการแสดงซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา บอกกับสื่อของอินโดนีเซีย
       
       หลังถูกงูกัด เออม่า กลับไม่ยอมหยุดร้องเพลง เพื่อรีบไปรักษา แต่เลือกที่จะทำการแสดงต่อไป ขณะที่ผู้ชมก็ไม่รู้สึกว่าเธอมีอาการใดๆ เลย จนกระทั่งอีกประมาณ 45 นาทีต่อมา พิษจึงเริ่มออกฤทธิ์ เธอเริ่มมีอาการทั้งอาเจียน และเริ่มชัก จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง แต่สุดท้ายก็ไม่ทันการ เมื่อเธอได้เสียชีวิตลงหลังถึงโรงพยาบาลไม่นานนัก
       
       เออม่า บูเล เป็นศิลปินที่ร้องเพลงแนวดังดุต ซึ่งเป็นเพลงพื้นบ้านของอินโดนีเซีย ที่ผสมระหว่างดนตรีอาหรับ และดนตรีแบบมาเลย์ โดยศิลปินดังดุตหลายคนพยายามสร้างสีสันให้กับการแสดงของตัวเอง ด้วยการนำเสนอโชว์ที่แปลกและแหลกแนว ซึ่งสำหรับ เออม่า บูเล ก็คือการร้องเพลง และเต้น ผสมกับการโชว์งูนั่นเอง
       
       
       
       

(คลิป) นักร้องอินโดฯ โชว์ต่อ 45 นาที หลังโดนจงอางกัดบนเวที! สุดท้ายเสียชีวิต        

(คลิป) นักร้องอินโดฯ โชว์ต่อ 45 นาที หลังโดนจงอางกัดบนเวที! สุดท้ายเสียชีวิต
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...