เรื่องน่าเศร้าของสตั๊นแมน Harry Potter กับเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทำให้เขาต้อง"พิการไปตลอดชีวิต"

นี่คืออีกหนึ่งเรื่องราวน่าสะเทือนใจของเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน เมื่อ David Holmes ชายที่รับหน้าที่เป็นสตั๊นแมนของ Daniel Radcliffe ในบทตัวละคร Harry Potter ตั้งแต่ภาค 1 - 6 แต่น่าเสียดายที่หลังจากนั้นเขาก็ไม่สามารถกลับมาร่วมแสดงได้อีกต่อไป

 

เนื่องจาก "อุบัติเหตุจากฉากระเบิด" ในการถ่ายทำภาคเครื่องรางยมทูตตอนที่ 1 เกิดความผิดพลาดขึ้นทำให้เขาถูกระเบิดจนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก และหลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาลก็พบว่า "เขากลายเป็นอัมพาต" ไม่สามารถเดินได้ไปตลอดชีวิต...

 

และถึงแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ที่น่าเศร้าเสียใจขึ้น แต่ทั้งกองถ่ายและนักแสดงต่างก็ไม่เคยทอดทิ้งเขาเลย ทั้งยังวนเวียนผลัดเปลี่ยนมาเยี่ยมเยียนเขาเสมอ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เขาหันมาเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง ทั้งยังได้เป็นตัวแทนให้กำลังคนพิการของโรงพยาบาลอีกด้วย...นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเสียใจ แต่ก็ทำให้เราเห็นถึงกำลังใจที่ดีของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อชีวิต

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail/flagfrog"

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2588583/Harry-Potter-stunt-double-paralysed-horrific-accident-flying-scene-final-film-broke-neck-hurled-wall-set.html#ixzz3jKuqwruh

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...