"ชายกระปู๋ยักษ์"ฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดจนอัณฑะและองคชาตหนักรวมกันกว่า 4.3 โล

เรื่องขนาดไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับผู้ชาย ดังนั้น Micha Stuntz ชายหนุ่มเยอรมันวัย 45 ปี ที่อาศัยอยู่ในกรุงเบอร์ลิน จึงตัดสินใจไป "ฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ" โดยเขาเลือกฉีดทั้งอัณฑะและองคชาตจนมีขนาดหนักกว่า 4.3 กิโลกรัมเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่ฉีดมาเขาเผว่ามันทำให้ชีวิตของเขาดีมากเลยทีเดียว ทั้งยังทำให้เขารู้สึกมั่นใจมากอีกด้วย

โดยเมื่อประมาณ 20 ปีก่อน เป็นช่วงแรกที่เขาได้รู้จักกับ "อุปกรณ์ปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะเพศ" และได้ทดลองใช้มัน ซึ่งเขาเผยว่ามันยอดเยี่ยมมากเลยเพราะนอกจากอวัยวะเพศจะมีขนาดใหญ่ขึ้นแล้ว ยังทำให้เขารู้สึกดีกับการมีอวัยวะเพศที่ใหญ่มากอีกด้วย

และด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจในความยิ่งใหญ่ของเจ้าโลกทำให้เขาตัดสินใจหันไปฉีดซิลิโคนเพิ่มขนาดนั่นเอง โดยตอนนี้เขามีขนาดอวัยวะเพศยาวกว่า 9 นิ้ว และกว้างกว่า 5.5 นิ้วเลยทีเดียว ทั้งเขายังบอกอีกด้วยว่า มันก็ไม่ได้ต่างอะไรกับการที่ผู้หญิงอัพอึ๋มเลย

ซึ่งหลังจากเพิ่มขนาดอวัยวะเพศให้ใหญ่ขึ้นก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของเขาเลย เพียงแต่ว่าต้องซื้อกางเกงไซส์ใหญ่ขึ้นเท่านั้นเอง

นอกจากนี้ยังทำให้ชีวิตเรื่องบนเตียงของเขาเปลี่ยนแปลงไปมาก เพราะมันทำให้เขาสนุกกว่าเดิม ทั้งยังรู้สึกมั่นใจมากพร้อมที่จะออกรบตลอดเวลาอีกด้วย นอกจากนี้เขายังเผยอีกด้วยว่า ขนาดที่เปลี่ยนไปยังทำให้การมีเซ็กส์แบบธรรมดามีปัญหา จึงต้องลองอะไรที่ไม่เคยลองมาก่อน...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "thesun"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...