9 โสเภณีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์

โสเภณีเป็นอาชีพที่มีคู่กับประวัติศาสตร์มนุษยชาติมายาวนาน แต่ก็ใช่ว่าโสเภณีทุกคนจะมีแค่เรื่องขายบริการเหมือนกันเท่านั้น เพราะแต่ละคนนั้นล้วนเกิดมาแตกต่างและมีชีวิตที่ไม่เหมือนกัน เหมือนกับ 9 หญิงโสเภณีเหล่านี้ ซึ่งชีวิตของพวกเธอแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จนได้ชื่อว่าเป็นโสเภณีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประวัติศาสตร์...แต่จะในทางที่ดีหรือทางที่ไม่ดี ไปชมกันเลย...

 

1. Phryne

เป็นโสเภณีที่มีชื่อเสียงในเรื่องความงามเป็นอย่างยิ่ง ทั้งเธอยังเป็นแบบจำลองของประติมากรที่มีชื่อเสียงอย่าง Praxiteles และ Apelles จิตรกรชื่อดังอีกด้วย 

 

 

2. Veronica Franco

เป็นผู้หญิงที่มีการศึกษาดีและเป็นที่สนใจของลูกค้าชาวฝรั่งเศสจำนวนมาก โดยเฉพาะพระเจ้าเฮนรี่ที่ 3 กษัตริย์ของฝรั่งเศส

 

 

3. มาดาม Du Barry

เป็นหญิงสาวที่รู้จักกันดีในฐานะ หญิงสาวผู้เป็นที่รักของ Louis XV ทั้งในระหว่างนั้นเธอยังมีลูกค้าเป็นบรรดาขุนนางชั้นสูงมากมายอีกด้วย

 

 

4. Sally Salisbury

เป็นหญิงสาวที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องความงดงามและบุคลิกที่ค่อนข้างจะหาเรื่อง โดยเธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาว ซึ่งเธอได้ใช้มีดแทง John Finch ที่เป็นบุตรชายของคุณหยิงทำให้เธอถูกคุมขังในคุกและเสียชีวิตภายหลังด้วยโรคซิฟิลิส

 

 

5. Nell Gwyn

หญิงสาวที่รู้จักกันดีในฐานะเมียน้อยของกษัตริย์ชาร์ลที่ 2 ของอังกฤษ เธอเป็นหญิงสาวที่งดงามเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังมีบุตรชาย 2 คนกับกษัตริย์ชาร์ลที่ 2 อีกด้วย

 

 

6. Cora Pearl

หรือ Emma Elizabeth Crouch เธอไม่ได้เป็นหญิงโสเภณีธรรมดาทั่วไป แต่เธอเป็นหญิงที่ได้รับการศึกษาอย่างดีจากโรงเรียนประจำที่สอนเกี่ยวกับชนชั้นสูง แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุร้ายขึ้นกับเธอ เมื่อเธอถูกชายคนหนึ่งข่มขืนและทิ้งเงินไว้เพื่อเป็นการชดใช้

หลังจากนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอใช้ชื่อ Cora Pearl นอนกับผู้ชายมากหน้าหลายตาและหนึ่งในนั้นคือ Napoleon Bonaparte ชายที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในยุคนั้น

 

 

7. Lulu White

หญิงสาวที่เปิดบ้านเป็นซ่องโสเภณีที่มีโสเภณีกว่า 40 คน ทั้งภายในบ้านยังประกอบไปด้วยห้องอาบอบ 5 ห้อง และห้องนอน 15 ห้อง ที่สงวนไว้เฉพาะแขกพิเศษเท่านั้น

 

 

8. Calamity Jane

เธอเป็นหญิงชนพื้นเมืองในอเมริกัน หรือ Cowgirl นั่นเอง ซึ่งนอกจากเธอจะต่อสู้เพื่อชนพื้นเมืองอเมริกันแล้วเธอยังเป็นโสเภณีอีกด้วย 

 

 

9. Sada Abe 

เป็นหญิงโสเภณีชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในซ่อง แต่เธอได้พบรักกับ Kichizo Ishida ทั้งเธอและเขามักจะเล่นเซ็กส์วิตถารใส่กัน แต่แล้วมีอยู่วันหนึ่งก็เกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้เชือดรัดคอ Kichizo Ishida จนขาดอากาศหายใจตาย โดยหลายคนเชื่อว่าเธอตั้งใจลงมือฆ่าเขาเพราะความหึงหวงไม่ใช่อุบัติเหตุ...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "wittyfeed"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...