สาวกเฮ!! เจ.เค.โรว์ลิ่งเปิดตัว “Harry Potter and the Cursed Child” หนังสือภาคใหม่!!

lead_960

 

สำหรับสาวกพ่อมดแฮร์รี่ พอตเตอร์ ก็คงรออะไรบางอย่างด้วยความหวังลมๆแล้งๆ ว่าเจ.เค.โรว์ลิ่งจะออกหนังสือเล่มใหม่เกี่ยวกับโลกเวทมนตร์เมื่อไหร่กันหนอ เพราะจากที่ผ่านมาแล้วไม่มีวี่แววว่าจะมีเลย

แต่วันนี้จู่ๆก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คนทั้งโลก ด้วยการเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ “Harry Potter and the Cursed Child Parts I & II” ซึ่งในภาคเราคงได้ยินข่าวว่าจะทำเป็นละครเวทีมาแล้ว และในครั้งนี้เขาแจ้งมาว่าจะพิมพ์ในรูปแบบ Script Book นั่นก็คือเป็นบทละครเวทีด้วย (ไม่ใช่นิยายนะ)

โดยเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้จะเล่าเหตุการ์ 19 ปี หลังจากเล่มที่ 7 จบตัวลงไป แต่ก็ยังคงความขลังของเวทมนตร์ไว้อยู่

หนังสือเล่มนี้จะ Jack Thorne และ John Tiffany ซึ่งเป็นผู้ที่จะมาบันทึกเรื่องราวในช่วงก่อนที่ละครเวทีจะแสดงจริงในช่วงหน้าร้อนปีนี้ ส่วนทางด้านบทละครนั้นเจ.เค.โรว์ลิ่ง ก็ยังเป็นผู้เขียนเหมือนเดิม และจะตีพิมพ์หลังละครเวทีเล่นครบหมดแล้ว

 

CLEVELAND_SOCIAL_POST_SCH

 

นอกจากนี้เราจะได้เห็นฉบับพิมพ์ใหม่ของสัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ รวมถึง ควิชดิชในยุคต่างๆและ นิทานสามพี่น้อง ที่เจ.เค.โรว์ลิ่งได้เพิ่มเนื้อหาลงไปด้วย และยังมีหนังสือประวัติของบ้านทั้ง 4 หลังในฮอกวอตส์อีกด้วย ทั้งหมดนี้จะตีพิมพ์ในปี 2017 นี้

สาวกแฮร์รี่ได้ยินข่าวดีแล้วคงตั้งหน้าตั้งตารอเลยใช่ไหมล่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่นิยาย แต่ #เหมียวสามสี ก็จะรออ่านเช่นกัน อย่างน้อยมันก็ทำให้เรารำลึกความหลังว่าครั้งหนึ่งเราเคยไปเที่ยวที่ฮอกวอตส์

ที่มา pottermore

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...