โชว์เชี้ย! หนุ่มตบเมียโชว์ข้างถนน พลเมืองดีทนไม่ไหว สภาพเลยเป็นแบบนี้

หมั่นไส้โชว์เก๋าทำร้ายเพศแม่!หนุ่มเขมรตบแฟนฉาดใหญ่ข้างถนน เหตุทำอารมณ์เสียเรื่องหึงหวง โจ๋ไทยทนไม่ไหวทำร้ายผู้หญิงต่อหน้าต่อตา พร้อมใจกันรุมยำเละ
 
เมื่อวันที่6 ส.ค. พ.ต.ท.พศวัต ศิริพรนพคุณ พงส. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายจรัส วงศ์สุนทร อส.ตร.ว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้รับบาดเจ็บนอนอยู่ข้างถนน ที่หน้าตลาดจอมเทียนไนท์มาร์เก็ต หมู่ 12ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รีบไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบนายสุพานิต เจีย อายุ27ปี สัญชาติกัมพูชา อาชีพก่อสร้างนอนหายใจรวยรินอยู่ข้างถนน มีบาดแผลศีรษะแตก ใบหน้าบวมปูดเลือดอาบ ใกล้กันมีเศษขวดเบียร์แตกเกลื่อน ขณะเดียวกันมี น.ส.หญิง (นามสมมุติ) แฟนสาวผู้บาดเจ็บยืนอยู่ในอาการยังไม่หายตกใจ
 
จาก การสอบถาม น.ส.หญิง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนหนุ่มมีปากเสียงกันระหว่างเดินทางกลับที่พัก เรื่องที่แฟนหึงหวงว่าตนมีคนมาจีบ ซึ่งตนบอกว่าไม่มี แต่แฟนหนุ่มไม่เชื่อโมโหปรี่เข้ามาด่าพร้อมกับตบหน้าตนฉาดใหญ่ และมีทีท่าจะลุกลาม บังเอิญมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 6-7 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่บริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทนไม่ได้ที่เห็นผู้หญิงถูกทำร้ายพากันวิ่งเข้ามาชกต่อยแฟนหนุ่มของตนทันที ตนพยายามเข้าห้ามแต่ก็ไม่ได้ผล บางคนก็ใช่ชวดสุราฟาดหัว และกระทืบซ้ำจนนอนกองกับพื้น จากนั้นก็พากันขี่จยย.หลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นรายนี้มาดำเนินการตาม กฎหมายต่อไป.
 
 
 
ที่มา : inn
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...