ชายอเมริกันทนมีปัญหา"ลูกอัณฑะใหญ่"จนน่าตกใจนานกว่า 20 ปี ก่อนจะผ่าตัดอัณฑะส่วนเกินหนักกว่า 36 โลออก

"Dan Maurer" ชายชาวอเมริกันวัย 40 ปีที่ต้องทนอยู่กับความผิดปกติของร่างกายมาตั้งแต่เขาอายุ 20 ปี ร่างกายของเขาก็เริ่มแปลกประหลาดขึ้น เมื่ออยู่ๆ "ลูกอัณฑะ" ของเขาก็เริ่มมีขนาดใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ จนน่าตกใจ

ดังนั้นเขาจึงไปพบแพทย์ และแพทย์ก็แนะนำให้เขาออกกำลังเพื่อลดอาการบวมที่ขาหนีบ แต่ว่ายิ่งเขาออกกำลังกายมากเท่าใดดูเหมือนว่า "ลูกอัณฑะ"ของเขาที่มันควรจะเล็กลงอย่างที่แพทย์แนะนำมันกลับมีขนาดใหญ่โตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีขนาดเท่ากับแคนตาลูปลูกใหญ่

จนทำให้เขามีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยาขั้นรุนแรง เพราะว่าเขาไม่ได้นอนกับภรรยามาตั้งแต่ปี 2549 แล้ว และแล้ววันหนึ่งอาการเขาก็หนักมากขึ้น เมื่อถุงอัณฑะของเขาเกิดฉีกขาดจนต้องเข้าโรงพยาบาลโดยด่วน

หลังจากนั้นไม่กี่ปีเขาก็พบชายคนหนึ่งที่มีอวัยวะเพศใหญ่มากกว่า 60 กิโลกรัม จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้เขาเกิดความคิดว่าเขาเองก็น่าจะป่วยเป็นโรคเดียวกับชายคนนี้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจระดมเงินทุนเพื่อเป็นค่าผ่าตัดได้ประมาณ 28,000 เหรียญสหรัฐ (1 ล้านบาท)

เมื่อได้เงินค่ารักษาเขาจึงติดต่อ Dr Joel Gelman แพทย์ที่จะทำการผ่าตัดให้เขาฟรีๆ โดยไม่คิดค่ารักษา เพียงแต่ต้องเสียค่าที่พักและค่ายาเอง 

ในการผ่าตัดนั้นต้องใช้ทีมศัลยแพทย์มากถึง 8 คน และผู้ช่วยอีกกว่า 12 คนเลยทีเดียวเพื่อผ่าเอาอัณฑะส่วนเกินออกกว่า 36 กิโลกรัม ซึ่งการผ่าตัดครั้งนี้กินเวลานานกว่า 14 ชั่วโมง แต่การผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี 

หลังจากการผ่าตัดเอาอัณฑะส่วนเกินออก น้ำหนักตัวของ "Dan Maurer" ลดลงถึง 68 กิโลกรัมเลยทีเดียว และชีวิตของเขาก็กลับมามีความสุข ไม่ต้องทนลำบากในการเคลื่อนไหว อีกทั้งชีวิตคู่ของเขาก็กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมอีกด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "dailymail"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...