เหตุผลที่ไม่มีคนไปเล่นใน"สนามเด็กเล่น"แห่งนี้ เพราะมันตั้งอยู่ภายใน"สุสาน" และมีไว้ให้"วิญญาณ"เล่น

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

ตามปกติแล้ว "สนามเด็กเล่น" มักจะอยู่ในแหล่งชุมชน สวนสาธารณะ และโรงเรียน เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีเด็กและเยาวชน แต่เชื่อเหอะว่าสนามเด็กเล่นนี้ไม่ธรรมดาและมันแปลกประหลาดมาก เพราะมันตั้งอยู่ภายใน "สุสาน"

โดยชาวเมือง Huntsville ในอลาบามาได้ร่วมกันสร้างสนามเด็กเล่น Drost Park ไว้ติดพื้นที่สุสาน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่ามันมีไว้เพื่อให้เด็กที่ตายไปแล้วเล่นนั่่นเอง

เมื่อเข้าไปในสุสาน หลายคนที่ไม่คุ้นเคยอาจจะรู้สึกแปลกตาที่พบเห็น "สนามเด็กเล่น" ภายในสุสาน สร้างความพิศวงให้กับคนแปลกถิ่นเป็นอย่างมาก...?

แต่ก่อนที่จะมาเป็นสุสานนั้น พื้นที่ตรงนั้นเป็นสวนสาธารณะและสนามเด็กเล่นมาก่อน ซึ่งตั้งไว้ติดกับพื้นที่ของสุสาน แต่ด้วยความผูกพันธ์ระหว่างสนามเด็กเล่นกับชาวเมืองจึงมีชาวเมืองแวะมาเล่นอยู่เป็นประจำ

โดยมีตำนานเล่าว่า ในปี 1940 มีฆาตกรต่อเนื่องหลบหนีมาอยู่ในเมือง Huntsville และเขาได้ลงมือฆ่าเหยื่อจากนั้นก็นำร่างของเหยื่อไปไว้ที่บริเวณสุสาน แต่บางคนก็บอกว่าฆาตกรไปอาศัยอยู่ในเหมืองร้างตำรวจจึงไม่เคยจับเขาได้

ซึ่งตำนานดังกล่าวสร้างความหวาดกลัวและน่าขนลุกให้กับชาวเมืองเป็นอย่างมาก แม้ว่าชาวบ้านในเมืองจะมีความผูกพันธ์กับสนามเด็กเล่นแห่งนี้ แต่หลังจากที่มีข่าวลือนั้นก็ไม่ค่อยมีใครกล้าเข้ามาบริเวณสนามเด็กเล่นอีกเลย

และในปี 2007 ก็มีการขยายสุสานทำให้บริเวณสนามเด็กเล่นและสวนสาธารณะกลายเป็นส่วนหนึ่งของสุสาน หลังจากนั้นชาวเมืองจึงไม่ค่อยมีคนเข้ามาให้บริการ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องเล่าอีกด้วยว่า หลังจากพระอาทิตย์ตกดินจะมีผีออกมาวิ่งเล่น อีกทั้งยังมีคนได้ยินเสียงหัวเราะของเด็ก และบางครั้งก็เห็นชิงช้าแกว่งเองได้ รวมถึงบรรยากาศในตอนกลางคืนชวนขนหัวลุกและน่าหัวใจวายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...