"Mary Pearcey"ผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็น"เเจ็คเดอะริปเปอร์"ฆาตกรปริศนาในประวัติศาสตร์

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

"เเจ็คเดอะริปเปอร์" เป็นหนึ่งในฆาตกรปริศนาของโลกที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ว่า (ผู้ร้ายตัวจริงนั้นเป็นใครกันแน่...?) แต่เชื่อกันว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า "Aaron Kosminsk" ทำให้มีการคิดค้นทฤษฎีตรวจสอบและวิเคราะห์ตัวตนที่แท้จริงของ "เเจ็คเดอะริปเปอร์" จึงมีคนหลายคนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าคือ "เเจ็คเดอะริปเปอร์"

และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่น่าสนใจมากคนหนึ่งก็คือ "Mary Pearcey" ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

"Mary Pearcey" เกิดใน Mary Eleanor Wheeler เมื่อปี 1866 และเธอใช้ชีวิตอยู่ในกรุงลอนดอน เมื่อตอนเธอยังเด็ก Thomas Wheeler พ่อของเธอซึ่งมีนิสัยชอบใช้ความรุนแรงกับผู้หญิง ถูกตัดสินลงโทษแขวนคอในข้อหาก่ออาชญากรรม

เธอใช้ชื่อว่า "Pearcey" ซึ่งเป็นชื่อของแฟนเก่าที่เคยนอกใจเธอในการก่อเหตุฆาตกรรม โดยทำการฆ่า Frank Hogg คนทำเฟอร์นิเจอร์พร้อมทั้งลูกและภรรยาของเขา

โดยในเดือนตุลาคม 1890 "Pearcey" เชิญภรรยาของ Hogg มารับประทานอาหารกลางวันที่้บ้าน และบ่ายวันนั้นก็มีเพื่อนบ้านได้ยินเสียงกรีดร้อง หลังจากนั้นก็ศพภรรยาของ Hogg ถูกพบภายหลังใน Hampstead

จึงมีหลายคนสงสัยว่าแท้จริงแล้วนั้น "Pearcey" อาจจะเป็น "เเจ็คเดอะริปเปอร์" รวมทั้ง "เชอร์ล็อกโฮล์ม" ก็เป็นได้ เนื่องจากทฤษฎีการตรวจสอบและวิเคราะห์ตัวตนที่แท้จริงของฆาตกรนั้นบ่งชี้ว่าเป็นเธอ แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นเพียงแค่สันนิษฐานที่ยังไม่สามารถหาคำตอบที่แท้จริงได้ และ "เเจ็คเดอะริปเปอร์" ก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ดี...?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...