ตำนาน"คฤหาสน์ผีสิง"ที่น่าขนลุกในรัฐวิสคอนซิน เรื่องจริงที่หลายครอบครัวพิสูจน์มาแล้ว

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

"The Summerwind Mansion" เป็นคฤหาสน์ที่ถูกสร้างขึ้นโดย "Robert Patterson Lamont" ตั้งอยู่ใกล้กับชายแดนระหว่างรัฐวิสคอนซินและมิชิแกน สหรัฐอเมริกา 

โดยมีตำนานเลื่องลือกันมากมายเกี่ยวกับความน่าขนลุกของคฤหาสน์หลังนี้ว่า Robert ผู้เป็นเจ้าของบ้านเคยใช้ปืนยิงผู้บุกรุกที่เข้ามาในบ้านของเขา แต่หลังจากที่ลั่นไกปืนเขาก็พบว่ากระสุนปืนกลับทำอะไรผู้บุกรุกไม่ได้เลยนั่นเป็นเพราะมันไม่ใช่คนแต่เป็น "ผี"

และในปี 1970 หลังจากที่ครอบครัวของ Arnold Hinslaw ซื้อคฤหาสน์หลังนี้ พวกเขาก็พบเจอกับเรื่องราวแปลกประหลาดที่น่าขนลุกเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นได้ยินเสียงบ่นพึมพำตรงทางเดินอยู่บ่อยๆ รวมทั้งเห็นศพซ่อนอยู่ภายในบ้าน

หลังจากนั้นเขาจึงเริ่มมีอาการทางการประสาท และอ้างว่ามีปีศาจบอกให้เขาเล่นออร์แกนทุกชั่วโมงในตอนกลางคืน และหลังจากนั้นก็เริ่มเกิดเรื่องราวสยองขวัญขึ้นเมื่อ Ginger ภรรยาของเขาพยายามจะฆ่าตัวตาย ดังนั้น Arnold Hinslaw จึงถูกนำตัวไปรักษา และครอบครัว Hinslaw ก็ย้ายออกจากคฤหาสน์หลังนั้นกันหมด

Raymond Bober พ่อของ Ginger เขียนหนังสือเกี่ยวกับคฤหาสน์หลังนี้ว่า มีวิญญาณจากศตวรรษที่ 18 ชื่อ "Jonathan Carver" อาศัยอยู่ภายในบ้านและเขาต้องการที่จะรักษาสิทธิในที่ดินของเขาไว้ จึงไม่ต้องการให้ใครมายุ่งกับคฤหาสน์หลังนี้

และในปี 1988 เกิดฟ้าผ่าอย่างรุนแรงทำให้คฤหาสน์หลังนี้ก็ถูกไฟไหม้ จึงกลายเป็นบ้านร้างเก่าแก่ที่มีสภาพทรุดโทรมอย่างที่เห็น...

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...