"ห้องพักสุสาน"บริการเขย่าขวัญของโรงแรมสุดหลอน ที่เปิดให้ลูกค้าเข้าพักในห้องที่ใช้ฝังศพบาทหลวงไว้นานเกือบ 100 ปี

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

The Hotel Crypt เป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในเมือง Lewiston รัฐ Maine ซึ่งก่อนที่จะถูกสร้างเป็นโรงแรมนั้นเคยเป็นโบสถ์ St.Joseph's Church ที่ใช้เป็นสถานที่ฝังศพของบาทหลวง Thomas Wallace มาก่อน

โดยบาทหลวง Thomas เสียชีวิตเมื่อปี 1907 และศพของท่านก็ถูกฝังไว้ที่โบสถ์มาตลอด จนกระทั่งในปี 2009 ได้มีการย้ายศพของท่านออกไป หลังจากที่ Andrew Knight นักลงทุนผู้เป็นเจ้าของโรงแรม Inn at the Agora ได้ซื้อโบสถ์แห่งนี้ไว้

Andrew Knight ตัดสินใจตดแปลงโบสถ์แห่งนี้ให้กลายเป็นห้องพักเพื่อให้คนได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ที่แตกต่างไปจากห้องพักแบบเดิมๆ โดยเขาเชื่อว่าการได้เข้ามาพักหรือเที่ยวชมในสุสานนั้นเป็นความตื่นเต้นอย่างหนึ่งที่น่าลองเป็นอย่างมาก

แต่ถึงแม้ว่าจะสร้างเป็นห้องพักแต่กลับไม่มีใครได้เข้าพักอยู่จริง เพราะ The Hotel Crypt สร้างขึ้นเป็นบริการเสริมให้กับลูกค้าโรงแรม Inn at the Agora ได้เข้ามาเที่ยวชมกันเท่านั้น รวมทั้งห้องพักในโรงแรม The Hotel Crypt ยังไม่มีห้องน้ำไว้คอยบริการอีกด้วย

ซึ่งกฎการเข้าพักหรือเที่ยวชมห้องพักสุสานนั้น ทางโรงแรมจะเปิดบริการให้เข้าไปเที่ยวชมได้เฉพาะเวลา 3 ทุ่ม - ตีสองเท่านั้น และต้องรักษาความสะอาดรวมถึงความเป็นระเบียบร้อยไว้ดังเดิม เนื่องจากเชื่อกันว่าวิญญาณของบาทหลวง Thomas ยังคงวนเวียนอยู่ที่เดิม...

ใครที่อยากลองนอนพักในสุสาน ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hotelcrypt.com/welcome.html

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "Horrorclub"

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...