12 เรื่องราว"การฆ่าตัวตาย"ที่น่ากลัวที่สุดในประวัติศาสตร์

เรียบเรียงโดย Clipmass.com


ในแต่ละวันมีคนมากมายที่คิดฆ่าตัวตาย ซึ่งก็มีทั้งสำเร็จและไม่สำเร็จ แต่ในวันนี้ Clipmass จะพาคุณมาสยองไปกับเรื่องราวการฆ่าตัวตายที่น่ากลัวที่สุดในประวัติศาสตร์กัน ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นเป็นการฆ่าตัวตายที่เด็ดเดี่ยวและชวนผวาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


1. Christine Chubbuck

เป็นผู้ประกาศข่าวสาวในรายการทีวี แต่เช้าวันหนึ่งในขณะที่กำลังประกาศข่าวอยู่ดีๆ เธอก็พูดต่อหน้ากล้องว่า “In keeping with Channel 40’s policy of bringing you the latest in blood and guts, and in living color, you are going to see another first: an attempted suicide.” จากนั้นเธอก็ดึงปืนออกจากมาจากใต้โต๊ะ และยิงเข้าที่หูขวาของตัวเองทันที ทำให้ผู้ชมและทีมงานรายการถึงกับตกตะลึงและสยองไปตามๆ กัน

 


2. George W. Burleigh

ในปี 1878 เขาได้ทำใบปลิวประกาศว่าจะฆ่าตัวตาย แล้วทำการแจกจ่ายให้กับผู้คนในช่วงจบการบรรยายที่ Chicago's Thornton Hall จากนั้นเขาก็กลับบ้านและกล่าวสุนทรพจน์ของเขาก่อนที่จะเป่าหัวตัวเองตาย

 


3. George Towler

ในปี 1854 เขาฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงไปในเตาเผาที่เต็มไปด้วยเหล็กหลอมเหลวกว่า 50 ตัน ทำให้ร่างกายของเขาไหม้เกรียมและสิ่งเดียวหลงเหลือให้เห็นก็คือ "กระดูกสันหลัง" ของเขานั่นเอง

 


4. ภูเขาไฟ Mihara ประเทศญี่ปุ่น


ในปี 1920 ภูเขา Mihara ที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมในการไปฆ่าตัวตายเป็นอย่างมาก โดยมีคนมากกว่า 600 คนเดินทางไปที่ปล่องลาวาบนภูเขาไฟ แล้วกระโดดลงไปฆ่าตัวตาย ซึ่งจำนวนคนที่ไปฆ่าตัวตายที่นั่นมีเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในปี 1936

 


5. George Perks

ในปี 1877 เขาได้ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดเข้าไปในที่กลิ้งถนน ทำให้ศพของเขาแหลกละเอียดน่าสยดสยองเป็นอย่างมาก

 


6. Gerald Mellin

ในปี 2008 เขาถูกภรรยาสาวทิ้งไปทำให้เขาตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการผูกปลายเชือกด้านหนึ่งไว้รอบต้นไม้ ส่วนปลายเชือกอีกด้านหนึ่งก็ผูกไว้ที่คอ จากนั้นเขาก็ขับรถแอสตันมาติน และกระโดดออกมาจากรถทำให้หัวของเขาหลุดขาดออกจากตัว

 


7. Richard Sumner

ในปี 2002 เขาฆ่าตัวตายด้วยการใส่กุญแจมือตัวเองกับต้นไม้ในป่า แต่สักพักเขาก็เกิดไม่อยากตายขึ้นมาและพยายามจะถอดกุญแจมือแต่ไม่สำเร็จทำให้บริเวณข้อมือเต็มไปด้วยรอยแผลมากมาย และหลังจากนั้นต่อมา 4 วันเขาก็เสียชีวิต และร่างของเขาถูกพบหลังจากผ่านไป 3 ปี

 


8. Nordin bin Montong

ในปี 2012 เขาฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงไปในกรงที่มีเสืออยู่ภายในถึง 3 ตัว และเสือเหล่านั้นก็ทำการฉีกเนื้อเขาเป็นชิ้นๆ ต่อหน้าผู้เข้าชมสวนสัตว์หลายคน

 


9. George Barker

ในวันที่ 23 ธันวาคม 1856 ที่ล็อบบี้โรงแรมแห่งหนึ่งเขาได้นำไม้ poker ร้อนๆ แทงลงไปในลำคอตัวเองและทะลุออกมานอกร่างกาย

 


10. Felix Bourg

ในปี 1922 เขาได้ติดตั้งระเบิดไว้ภายในหมวกของตัวเอง จากนั้นก็ทำการใส่มันไว้ที่หัว หลังจากนั้นไม่นานหัวของเขาก็หลุดออกจากไหล่ทันที

 


11. Boyd Taylor

เขาใช้เลานานกว่า 3 เดือนในการสร้างแท่นเสาสูง 8 ฟุต และติดตั้งใบมีดลงบนเสาเพื่อใช่ในการตัดไม้ แต่ในปี 2003 เขาก็ได้กินยาฆ่าตายอยู่บนแท่นนี้

 


12. George Wheeler

ในปี 1877 เขาสร้างเครื่องมือฆ่าตัวตายสุดแปลกขึ้นมาเพื่อใช้กับตัวเอง คล้ายกับที่คว้านสมอง และเมื่อตำรวจตรวจสภาพศพก็พบว่าสมองของเขาหลุดออกมาจากศีรษะ

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...