อดีตหนุ่มร่างผอม ใช้เวลา 4 ปีเปลี่ยนตัวเองเป็นนักกล้ามหุ่นก้ามปู

แบรนดอน วอลช์ (Brandon Walsh) อดีตหนุ่มหุ่นผอม ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างหนักนาน 4 ปี จนกลายเป็นนักกล้ามได้สำเร็จ

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2558 เว็บไซต์ brobible ได้นำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจของ แบรนดอน วอลช์ ชายหนุ่มที่เคยมีรูปร่างผอมบาง แลดูเป็นคนอ่อนแอในสายตาคนอื่น ได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนปัจจุบันกลายเป็นหนุ่มหุ่นล่ำ ที่หลายคนเห็นแล้วแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยทีเดียว

 


          แบรนดอน วอลช์ นักกล้ามหุ่นล่ำวัย 20 ปี เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจัง ตอนอายุ 16 ปี เพราะรู้สึกว่าตัวเองมีรูปร่างที่ผอมบางเกินไป โดยในตอนนั้นเขามีน้ำหนักตัวไม่ถึง 45 กิโลกรัมด้วยซ้ำ และไม่สามารถเล่นกีฬาร่วมกับเพื่อน ๆ ในชั้นเรียนได้ จนทำให้เขาตัดสินใจฟิตหุ่นโดยการเข้าฟิตเนสหลังเลิกเรียนวันละ 1-2 ชั่วโมง เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเขามักจะบริหารร่างกายด้วยท่า Bench Press, Deadlift, Squat, และ Military Press นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้รับแรงบันดาลใจจากคุณพ่อในยามที่รู้สึกท้อแท้และเหน็ดเหนื่อยกับการออกกำลังด้วย

 


          ไม่เพียงแต่จะมีความตั้งใจที่น่ายกย่องแล้วแบรนดอนยังยึดถือความคิด "Eat Big to Get Big" ซึ่งหมายความว่ายิ่งกินอาหารเยอะ ก็ต้องออกกำลังให้มาก เพื่อสร้างหุ่นและกล้ามเนื้อให้ล่ำ เพราะอาหารเป็นสิ่งที่สำคัญในการสร้างกล้ามเนื้อนั่นเอง กระทั่งเขาเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นนักกล้ามได้สำเร็จและเล่นกีฬาได้ดีกว่าเดิม

 



 


          อย่างไรก็ดี แบรนดอนบอกว่า แม้จะฟิตหุ่นจนกลายเป็นนักกล้ามได้สำเร็จ แต่เขาก็จะออกกำลังเพื่อรักษาความฟิตต่อไป พร้อมเตรียมสอนวิธีออกกำลังเพื่อสร้างหุ่นให้ล่ำผ่าน Youtube ให้คนที่สนใจได้เรียนรู้ด้วยครับ

 

 

 



 



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...