เด็กชายวัย 12 ถูกบังคับให้ฆ่าคน แต่เขาปฏิเสธ จึงถูกเหวี่ยงจากสะพานสูงกว่า 100 เมตร ดับอนาถ

         เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานข่าวสุดสลด ที่เกิดขึ้นในประเทศกัวเตมาลา หลังเด็กชาย แองเกล อาเรียล เอสคาลานเต้ เปเรซ วัย 12 ปีกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังเลิกจากโรงเรียน เขาก็ได้ถูกแก็งค์อันธพาลประชิดตัว พร้อมข่มขู่ให้เขาใช้ปืนสังหารคนขับรถบัสรายหนึ่งไม่เช่นนั้น เด็กชายจะถูกฆ่าเสียเอง

         เด็กชายแองเกลปฏิเสธที่จะทำตาม เพราะพ่อของเขาก็เป็นคนขับรถบัสเช่นกัน ทำให้คนในแก๊งโมโหมาก จึงให้เด็กชายเลือกอีกครั้งว่า เขาจะถูกฆ่าด้วยวิธีไหนระหว่างโดนมีดฟันหรือโดนเหวี่ยงลงจากสะพานสูง 135 เมตร ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงกัวเตมาลาซิตี้ เด็กชายจึงเลือกวิธีหลังเพราะคิดว่าเขาอาจรอดชีวิตมาได้นั้นเอง

          ก่อนที่แก๊ง จะเหวี่ยงร่างเด็กชายลงมา เคราะห์ดีที่ร่างเด็กชายลงมากระแทกกองใบไม้ ทำให้เขายังไม่เสียชีวิต กระนั้นเองเขาก็ยังได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากความสูงที่โดนเหวี่ยงลงมา แต่ปัญหาคือ ไม่มีใครรู้ว่าเด็กชายแองเกลอยู่ที่ไหน พ่อของเขาและทีมกู้ภัยใช้เวลากว่า 3 วัน กว่าจะเจอร่างลูกชายในสภาพเจ็บหนัก ก่อนที่เด็กชายจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที
น่าเศร้าที่เด็กชายอาเรียลทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตหลังจากต่อสู้กับอาการบาดเจ็บนาน 15 วัน

          ด้านแหล่งข่าวระบุว่า "เด็กชายได้บอกพ่อของเขาเอง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนที่จะเสียชีวิต ว่าถูกแก๊ง ที่ประกอบด้วยชาย 6 ราย เหวี่ยงเขาลงมาจากสะพาน เพราะเด็กชายปฏิเสธที่จะฆ่าคนขับรถบัสคนหนึ่ง"  แหล่งข่าวรายเดิมเผยต่อว่า " ด้วยความสูงขนาดนั้น(135 เมตร) คงไม่มีใครรอด แต่เขาเข็มแข็งมาก ถ้าเราพบเด็กชายก่อนหน้านี้ บางทีเขาอาจจะมีชีวิตรอดก็เป็นได้" แหล่งข่าวระบุ

สะพานจุดเกิดเหตุ

           ด้านนักสิทธิมนุษยชน เอ็ดการ์ กูเอร์ร่า เผยว่าแก๊งอันธพาลจะใช้วิธีดังกล่าวในการสังหารเป้าหมาย เพราะจะทำให้พวกเขาไม่ถูกจับในฐานฆ่าคนตาย ทำให้บรรดาเด็กๆทั้งหลาย ตกเป็นเป้าหมายในวิธีการนี้

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล

stylishlisa

แปลและเรียบเรียง

Boxza

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...