เรือดำน้ำสหรัฐฯโบราณในปี 1972 สามารถบันทึกภาพ"วัตถุลึกลับ"คล้าย UFO ไว้ได้

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

โดยล่าสุดทางเว็บไซต์ต่างประเทศได้ทำการเปิดเผยภาพ "วัตถุลึกลับ" ที่เรือดำน้ำยูเอสทรีปังสามารถถ่ายเก็บไว้ได้ในขณะที่กำลังเดินทางจากไอซ์แลนด์ไปยังยังเกาะยานไมเอน เมื่อปี 1972

 

 

ซึ่งหลังจากที่ภาพถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ผู้คนตั้งประเด็นข้อสงสัยขึ้นมากมาย บ้างก็ว่าเป็นการทดสอบการบินลับของสหรัฐฯ รวมถึงเป็นยานยูเอฟโอที่กำลังมองหาสถานที่ขุดเจาะน้ำมัน

 

 

แต่หลังจากที่ภาพลึกลับนี้ถูกเผยแพร่ครั้งแรกในนิตยสาร “ท็อป ซีเคร็ต” ของประเทศฝรั่งเศส นักสืบเรื่องลึกลับอย่าง อเล็กซ์ มิสเทรตตา ก็ได้ทำการศึกษาและยืนยันว่าภาพถ่ายนี้มาจากเรือดำน้ำของสหรัฐฯ ที่อยู่ในการควบคุมของพลเรือเอก ดีน เรย์โนว ซึ่งมีบันทึกยืนยัน แต่น่าแปลกตรงที่ในบันทึกกลับไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของภาพลึกลับเหล่านี้โดยระบุใต้ภาพว่า “การเปิดเผยยังไม่ได้รับอนุญาต”

 

 

นอกจากนี้ นิเกล วัตสัน ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “คู่มือการสืบสวนเรื่องยูเอฟโอ” ยังได้กล่าวอีกด้วยว่า เมื่อเทียบภาพเหล่านี้กับภาพ UFO จากทั่วโลกถือว่าภาพเหล่านี้เป็นภาพที่แปลกประหลาดมากๆ และเมื่อเห็นภาพเหล่านี้เขากลับนึกถึง "เรือเหาะผี" เมื่อปี 1896 ที่มีข่าวลือจากผู้คนทั่วสหรัฐว่าพบเห็นเรือเหาะลึกลับนั่นเอง

 

 

ซึ่งตอนนี้ภาพเหล่านี้ก็ยังเป็นประเด็นที่หลายคนทั่วโลกยังคงถกเถียงกันอยู่ว่า แท้จริงแล้ววัตถุลึกลับในภาพเหล่านี้คืออะไรกันแน่...? แล้วคุณหล่ะคิดว่ามันคืออะไร...?

 

 

 

 

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...