ดูไว้เป็นบทเรียน!! สาวอเมริกัน"เสริมเต้าขนาดมหึมา" ผ่านไป20ปี สภาพแทบดูไม่ได้

เรียบเรียงโดย Clipmass.com

 

"ดี สไตน์" อดีตนักเต้นระบำชาวอเมริกัน ที่เคยได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากที่เธอได้ทำการศัลยกรรมหน้าอกทั้งสองข้างด้วยการยัดถุงน้ำเกลือและซิลิโคนซึ่งเป็นการทำศัลยกรรมหน้าอกแบบผสม ขนาดกว่า 3,000ซีซี เมื่อ 20 ปีก่อน 

 

หลังจากเวลาผ่านไป ทุกๆอย่างเริ่มหมดสภาพ ถุงน้ำเกลือที่ยัดเข้าไปเกิดฉีกขาดและมีน้ำไหลออกมาทำให้หน้าอกของเธอมีสภาพหย่อนยานแทบดูไม่ได้ ซึ่งมันได้สร้างความเจ็บปวดให้เธอเป็นอย่างมาก จึงได้รีบเข้าพบแพทย์ แต่ไม่มีแพทย์ที่ไหนรับเธอเข้ารักษาเลย เพราะเป็นการรักษาที่อันตรายอาจจะทำให้เธอเสียชีวิตได้

ด้วยเหตุผลดังกล่าว เธอจึงต้องใช้ชีวิตอย่างทุกข์ทรมาน แทบจะไม่กล้าที่จะออกไปไหน เพราะอายหน้าอกที่ดูผิดรูปร่างของเธอ แต่สุดท้ายโชคก็เข้าข้างเมื่อรายการ Botched รายการเกี่ยวกับการศัลยกรรมของอเมริกาตัดสินใจที่จะช่วยให้เธอหลุดพ้นจากความทรมานครั้งนี้

โดย พอล นาสซิฟ และ เทอร์รี่ ดูโบรว์ แพทย์ประจำรายการ ได้กล่าวว่า การรักษาในครั้งนี้ถือว่าเป็นเคสที่ยากที่สุด เนื่องจากมีก้อนเชื้อรากำลังเติบโตอยู่ในซิลิโคนและยังต้องระวังเรื่องของถุงน้ำเกลืออีกด้วย ซึ่งหากผิดพลาดอาจจะทำให้เกิดอันตรายถึงชีวิตได้และอาจจะทำให้เนื้อบริเวณหน้าอกตายได้ 

แต่การผ่าตัดก็สำเร็จไปได้ด้วยดี ทำให้เธอ ได้กลับมามีหน้าอกขนาดปกติอีกครั้ง โดยเธอได้หวังว่าสิ่งที่ผ่านมาคงจะไม่เกิดขึ้นกับเธอและผู้อื่นอีก

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

 

 

1 ก.ค. 58 เวลา 11:41 4,568 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...